Hot girl - hot boy Việt: Dàn hotteen đồng loạt khoe ảnh tạo dáng 'lầy lội' trong đám hỏi JustaTee - Trâm Anh

Trên trang cá nhân, Salim, Phương Ly, Ngọc Thảo,... đồng loạt khoe ảnh tạo dáng "lầy lội" bên cô dâu, chú rể.

Sau 5 năm hẹn hò, cuối cùng Trâm Anh và JustaTee đã quyết định về chung một nhà. Lễ ăn hỏi của cặp đôi đã diễn ra ngày 28/3 vừa qua tại Hà Nội. Vì tổ chức bí mật, không thông báo rộng rãi tới báo giới và người hâm mộ nên khi xuất hiện thông tin, mọi người đều cảm thấy bất ngờ. 

Ngày hạnh phúc Trâm Anh và JustaTee có sự tham gia của không ít gương mặt nổi tiếng như Salim, Phương Ly, Ngọc Thảo... Trên trang cá nhân, dàn hot girl Việt thi nhau khoe ảnh tạo dáng "lầy lội" bên cô dâu, chú rể và đồng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.


Phương Ly và Ngọc Thảo cực nhí nhố bên Trâm Anh. "Chúc mừng Tee đã là bông hoa có chủ. Happy Đình Tee và Trâm Sẹo", chủ nhân hit "Mặt trời của em" dành lời chúc đặc biệt đến cô dâu, chú rể.


Không chịu kém cạnh, hot girl Ngọc Thảo chia sẻ: "Mình không thể không post ảnh. Anh tôi, em tôi cưới nhau thật rồi. Cuối cùng ngày ấy cũng tới. Mãi hạnh phúc nhé Đình Tee và Trâm Sẹo"


Trên trang cá nhân, Salim cũng có lời chúc tương tự với Ngọc Thảo.

Đại diện cho gia đình, mới đây JustaTee đã gửi lời cảm ơn đến bạn bè và khách mời: "Bây giờ mới được tỉnh táo để gửi lời cảm ơn tới mọi người. Nhân đây tôi cũng mong nhận được sự cảm thông. Vì muốn mọi thứ diễn ra thật riêng tư và đầm ấm, nên chúng tôi không thông báo rộng rãi cũng như không trả lời bất cứ câu hỏi nào của truyền thông.

Vốn dĩ mọi thứ thuộc về đời tư cá nhân, nhất là chuyện trọng đại. Tôi luôn mong muốn buổi lễ có sự thiêng liêng và kín đáo nhất định, không muốn biến nó thành thứ gì đó cao sang.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ, yêu mến và dõi theo mọi hoạt động trên đường đời của Tee. Đặc biệt hơn nữa là tình cảm của những người thân đã có mặt trong khắc quan trọng của chúng tôi. Do buổi lễ tổ chức khá gấp nên có gì sai sót mong mọi người lượng thứ. Thân gửi!".


Đính kèm tâm sự dài, JustaTee chia sẻ khoảnh khắc cùng Trâm Anh ngồi trên xe hoa vẫy chào mọi người.


Huyền Lizzie khéo khoe vóc dáng eo thon khi diện áo crop top.


Quỳnh Anh Shyn tiếp tục kỳ du lịch dài ngày trong lần đặt chân đến Hoa Kỳ.


Phở Đặc Biệt khoe "bát cháo tình thương" được một người làm cho khi vừa mới nhổ răng về.


Hoàng Anh Vũ hóm hỉnh: "Thức đêm mới biết đêm dài, đứng lên ngồi xuống là bài tập mông".


Kiên Hoàng cá tính khi xuống phố
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-hot-boy-viet-dan-hotteen-dong-loat-khoe-anh-tao-dang-lay-loi-trong-dam-hoi-justatee-tram-anh-n-149913.html

Hot girl Trâm Anh Hotteen Việt Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao