Hotgirl Việt kể chuyện đi đẻ: người 'bình chân như vại', kẻ lo lắng hoang mang

Trái với sự bình tĩnh của Hằng "Túi" hay Tú Linh, Lâm Á Hân lại có phần hoang mang trước thời khắc lâm bồn.

Hằng "Túi"

Sau cuộc hôn nhân sóng gió với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) khi đã có 2 con chung, Hằng "Túi" tìm bến đỗ bình yên mới bên kiến trúc sư Tiến Dũng.

Không lâu sau kết hôn, cậu bé Nguyễn Nhật Phúc An (tên gọi ở nhà là Sữa) chào đời. Trái với những lần sinh trước đó, lần này hot mom 31 tuổi lại rất cởi mở chia sẻ về hành trình đi đẻ của mình.


Thần thái đầy tự tin của Hằng "Túi" trước giờ lâm bồn.

Trải qua 2 lần vượt cạn nên ở lần sinh Phúc An - Hằng "Túi" rất tự tin. Cô kể: "Vì là lần sinh thứ 3 nên tâm lý tôi thoải mái và tự tin. Tôi vẫn đi làm mãi đến ngày có biểu hiện sinh rồi mới nhập viện.

Ở mỗi lần sinh tôi, lại có biểu hiện khác nhau. Lần sinh bé Su (con gái đầu) tôi bị vỡ ối ở tuần 36, còn với Sóc lại bị đau bụng và ra máu báo. Ở lần sinh thứ 3 tôi chuyển sang đau lưng, bụng, ra máu báo và lên cơn co liên tục.


Chồng và 2 con riêng của hot mom luôn túc trực chăm sóc cho Hằng "Túi".

Vào đêm cuối cùng của ngày dự sinh, tôi tự ngồi nghĩ lại những cơn co để biết được đó là cơn co thật hay giả. Lúc này 3 bố con đang ngủ nên tôi muốn đợi chính xác khi cơn co dồn dập mới xuống phòng sinh.

Đến 3 giờ sáng, các cơn co liên tục dồn dập 5 - 10 phút 1 lần và rất đau. Lúc này tôi mới quyết định gọi chồng dậy đưa xuống phòng sinh. 

Khi xuống phòng sinh, các bác sĩ nhận định đây là cơn co thật và rất gấp nên sẽ sinh trong một vài giờ tới sau khi chọc ối. Tuy nhiên, tình huống khó bắt đầu xảy ra khi thai to và ngôi thai hơi cao nên nếu chọc ối mà đầu bé không hạ xuống sẽ phải sinh mổ.

Tôi rất lo lắng vì luôn muốn ưu tiên sinh thường như 2 lần trước. Rất may mắn, sau giai đoạn chọc ối, đầu thai nhi bắt đầu tự đẩy ra ngoài và tôi vẫn có thể sinh thường".


Hằng "Túi" sau lần sinh con thứ 3.

Ở tuổi 31 và trải qua 3 lần sinh nở song bà mẹ bỉm sữa vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen về nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

Đặc biệt sau 6 tháng hạ sinh con trai đầu lòng cho người chồng thứ 2, Hằng "Túi" gây chú ý khi tiết lộ đang mang thai lần 4.


Nhan sắc trẻ đẹp của bà mẹ 4 con.

Lâm Á Hân

Lâm Á Hân được biết đến là hot girl của nhóm hài BB&BG cùng câu chuyện tình yêu từng được mọi người kỳ vọng về cái kết đẹp với hot boy cùng nhóm - Tuti (tên thật Nguyễn Minh Tú). Tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi không lâu sau đó.

Khép lại mối tình dang dở với Tuti, tháng 5/2015 Lâm Á Hân gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng rapper Phạm Hồng Hải và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên sau khi sinh con trai đầu lòng, hot girl lại làm nóng dư luận khi tố chồng vũ phu, ngoại tình.


Lâm Á Hân và rapper Phạm Hồng Hải thuở mặn nồng.

Từng đệ đơn ra tòa ly hôn, song không lâu sau đó, cặp đôi lại trở về với nhau. Á Hân tiếp tục mang bầu lần hai và hạ sinh con gái.

Chia sẻ sau lần vượt cạn thứ 2, cô tâm sự: "Ở lần sinh này, mọi thứ với tôi đều phải rất cẩn thận bởi vết mổ ở lần sinh con đầu vẫn chưa hoàn toàn ổn định. Hơn nữa, trước khi sinh con gái tôi từng bị sảy thai một lần nên rất lo sợ. Với tôi, con cái là điều hạnh phúc nhất mà bản thân có được".

Con gái chào đời không bao lâu, những rắc rối về cuộc sống hôn nhân tiếp tục nổ ra khi thêm lần nữa Lâm Á Hân tố chồng ngoại tình.

Cho tới tháng 3 vừa qua, cô khẳng định đã ly hôn với rapper Phạm Hồng Hải. Hiện tại, con trai đầu tên Đậu theo bố còn bé Mè đang ở với mẹ.


Lâm Á Hân bên các con.

"Trước khi ly hôn tôi đã suy nghĩ, đắn đo khá nhiều. Bởi ngay cả bản thân, tôi cũng từng sống trong một gia đình không trọn vẹn từ bé. Tôi vẫn tự nói với mình, sau này lập gia đình sẽ không để con phải sống thiếu thốn tình cảm.

Nhưng tôi nghĩ, có cố gắng níu kéo một cuộc hôn nhân đã tàn thì chỉ làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn trong mắt nhau. Ly hôn là cách giải thoát và để cho mọi chuyện trở nên tốt đẹp", Á Hân cởi mở.

Khép lại cuộc hôn nhân đầy sóng gió, thời gian qua bên cạnh việc chăm sóc con, Lâm Á Hân bắt đầu trở lại với công việc người mẫu. Mới đây nhất, bà mẹ 2 con gây chú ý khi đăng kí tham gia chương trình The Face Vietnam 2018.

Tú Linh

Vốn là người kín kẽ, Tú Linh rất ít khi chia sẻ về cuộc sống lên mạng xã hội, đặc biệt là chuyện con cái. Có thể thấy trong suốt thời gian qua, hot girl Hà thành chưa từng để lộ bất kì hình ảnh hay thông tin gì về chuyện mang bầu.

Phải đến ngày 15/5, khi Tú Linh hạ sinh con gái đầu lòng thì người hâm mộ mới biết.

Trái với những bà mẹ bỉm sữa khác, Tú Linh rất hiếm hoi chia sẻ về con. Duy nhất vào đúng ngày em bé chào đời, cô và ông xã cùng cập nhật hình ảnh em bé nằm trong lòng mẹ.

Tuy nhiên khoảnh khắc ấm áp ấy đã bị xóa khỏi trang cá nhân không lâu sau. Hành động "lạ" của cặp đôi được cho là không muốn cuộc sống của con bị ảnh hưởng nên đã quyết định làm vậy.


Hình ảnh chia sẻ hiếm hoi về con nhưng sau đó Tú Linh và chồng cùng gỡ khỏi trang cá nhân.

Sau hơn 1 tháng úp mở chuyện làm mẹ bỉm sữa, cuối cùng Tú Linh cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về vấn đề này. 

Hot girl cho biết cảm xúc lần đầu mang thai với cô là hồi hộp. Ba tháng đầu, cứ 1 tuần đến 10 ngày Tú Linh lại đi kiểm tra thai một lần. Điều mỹ nhân họ Nguyễn cảm thấy may mắn là khi mang bầu không bị ốm nghén.

Tú Linh được dự đoán sẽ sinh ở tuần thứ 38, nhưng mãi đến tuần thứ 39 cô vẫn chưa có dấu hiệu của sự đau đẻ. Lúc này hot girl và gia đình cảm thấy lo lắng.

Bác sĩ đã phải tính đến phương án để Tú Linh mổ đẻ, nhưng thật may mắn sau đó em bé lại "tự đòi chui ra".


Sau khi con gái chào đời, Tú Linh mới công khai chia sẻ hình ảnh khi mang bầu.

Nhớ lại quá trình sinh, Tú Linh cho biết chỉ diễn ra trong khoảng 10 phút. Nhưng chỉ từng ấy thời gian cũng đủ cho cô trải nghiệm cảm giác đau đớn của người phụ nữ trên bàn đẻ.

"Bước sang tuần 39, bụng mẹ vẫn tròn như quả dưa hấu to. Ngày ngày, mẹ vẫn miệt mài vác bụng đi cafe, lê la trà sữa cho bớt sốt ruột. Minicun (tên gọi dễ thương ở nhà của con) thì vẫn hăm hở đấm đá trong bụng mẹ mà không hề có dấu hiệu sắp muốn ra.


Cận cảnh con gái đầu lòng của Tú Linh và ông xã doanh nhân.

Đêm hôm ấy tôi thấy hơi đau bụng, đến 3 giờ thì vỡ ối. Thật mừng vui khôn xiết vì chuyển dạ tự nhiên. Sau đó tôi gọi chồng dậy đưa đi đẻ.

Mỗi lần sinh nở là một trải nghiệm rất khác nhau. Để nhận xét về ca sinh của tôi, tôi chỉ có thể nói là: đau, rất đau, bấn loạn nhưng trong mức chịu đựng được. Lần sau nếu mọi chuyện suôn sẻ tôi vẫn chọn đẻ thường", Tú Linh cởi mở.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ke-chuyen-di-de-nguoi-binh-chan-nhu-vai-ke-lo-so-n-157253.html

hotface Hằng Túi hot girl Tú Linh Lâm Á Hân Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao