Cô gái khoe ngực đồ sộ đến nghẹt thở khi đi chơi bảo tàng, dân mạng lùng sục danh tính

Chỉ với vài bức ảnh đi chơi ở bảo tàng, cô gái này đã nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ thân hình đỉnh cao, đặc biệt là vòng một hết sức quyến rũ.

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của truyền thông và mạng xã hội, rất nhiều người trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ sở hữu tài năng nổi bật hay khuôn mặt xinh đẹp, thân hình sexy.

Mới đây, một cô gái người Hàn Quốc cũng rơi vào trường hợp như thế. Chỉ nhờ vài bức ảnh đi chơi bảo tàng, cô nàng đã khiến cư dân mạng lùng sục tìm kiếm danh tính.

Cô gái có tên thật là Li Ailing nhưng thường được gọi là Ahrim, sống tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Hôm 14/2 vừa qua, Ahrim đã đăng tải lên mạng xã hội Instagram vài bức ảnh đang đi chơi tại một bảo tàng nghệ thuật có tên K Museum of Contemporary Art.

Tuy nhiên, tất cả những gì dân mạng chú ý lại không phải những bức tranh nghệ thuật kia mà là thân hình quá nóng bỏng của cô nàng. 

Cô gái khoe ngực đồ sộ đến nghẹt thở khi đi chơi bảo tàng, dân mạng lùng sục danh tính-1
Cô gái được dân mạng chú ý sau vài bức ảnh khoe đi chơi bảo tàng.

Chỉ diện bộ đồ màu đen hết sức đơn giản nhưng Ahrim lại khoe được triệt để lợi thế thân hình quyến rũ của mình. Cô sở hữu dáng người cao ráo, thon gọn, 3 vòng đầy đặn và đặc biệt là vòng một bốc lửa tới nghẹt thở, "đốt mắt" người đối diện.

Không những thế, Ahrim còn có khuôn mặt rất xinh đẹp, thanh thoát và dễ thương, chẳng thua kém gì các hot girl hay diễn viên.

Cô gái khoe ngực đồ sộ đến nghẹt thở khi đi chơi bảo tàng, dân mạng lùng sục danh tính-2
Ahrim thường xuyên khoe triệt để lợi thế vòng một.

Sau khi tìm được danh tính của Ahrim, cư dân mạng còn ngạc nhiên hơn trước thông tin cá nhân của cô nàng. Ahrim cao 1m74, nặng 48 kg, hiện đang là người mẫu tự do và huấn luyện viên Pilates (một loại bài tập thể chất tương tự như Yoga).

Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quá nóng bỏng, đặc biệt là vòng một đồ sộ, mỗi bức ảnh mà Ahrim đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm khá lớn. Hiện nay, cô nàng đã có hơn 176.000 lượt theo dõi trên mạng Instagram.

Ngoài công việc, Ahrim cũng rất thích các hoạt động ngoài trời. Cô thường xuyên đi du lịch, leo núi, khám phá những vùng đất mới và đặc biệt yêu thích nghệ thuật. 

Cô gái khoe ngực đồ sộ đến nghẹt thở khi đi chơi bảo tàng, dân mạng lùng sục danh tính-3
Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ngây thơ, đối lập hoàn toàn với thân hình sexy của mình.

Dù có phong cách ăn mặc khá đơn giản, không quá cầu kỳ hay diêm dúa nhưng Ahrim vẫn nổi bần bật mỗi khi bước ra đường bởi thân hình đỉnh cao mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn.

Nhận thức được lợi thế của mình, Ahrim cũng thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh khoe vòng một "khủng", nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

"Tôi không thể tập trung vào những bức tranh kia được bởi cô gái ấy đã là một bức tranh nghệ thuật đẹp nhất rồi", một cư dân mạng Hàn Quốc bình luận.

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/co-gai-khoe-nguc-do-so-den-nghet-tho-khi-di-choi-bao-tang-dan-mang-lung-suc-danh-tinh-c29a758462.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất