Hot girl Kiều Trinh: '23 tuổi tự mua xe hơi không hề giỏi'

"Hot girl vườn đào" chia sẻ thành công lớn nhất năm 2017 là được biết đến nhiều hơn qua vai Phương Xù trong "Em Chưa 18" và diễn xuất cùng Sơn Tùng M-TP.

Năm 2017, hình ảnh Kiều Trinh phủ sóng trên màn ảnh rộng với vai diễn Phương Xù (phim điện ảnh Em Chưa 18), cũng như đóng cặp cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP (phim ngắn Âm bản).

Tạo hình ấn tượng cùng phát ngôn dí dỏm: "Không phải nắng thì đừng có chói chang" trong phim khiến Kiều Trinh được nhiều người gọi luôn là Phương Xù ở ngoài đời.


Ngoài diễn xuất giỏi, "hot girl vườn đào" Kiều Trinh còn khiến nhiều người bất ngờ với khả năng nói 3 ngoại ngữ, biết chơi piano và hát khá hay.

Hot girl 23 tuổi cũng ghi điểm khi xuất hiện trên tờ báo uy tín tại Malaysia nhờ đảm nhận vai nữ chính trong Sài Gòn không tắt nắng - Moonlight Saigon, bộ phim truyền hình hợp tác giữa Malaysia và Việt Nam. 

Biệt danh "hot girl vườn đào" gắn với thiếu nữ Sài thành sau khi cô xuất hiện trong bức ảnh ấn tượng năm 2016 do phóng viên Reuters chụp.

Mới đây, Kiều Trinh có những chia sẻ với Zing.vn về bản thân và dự định trong năm 2018.

Hot girl Kiều Trinh: 23 tuổi tự mua xe hơi không hề giỏi-1
Tự thưởng xe hơi sau 2 năm làm việc chăm chỉ

- Mở đầu năm 2018, Kiều Trinh có tin vui là tậu xe hơi mới. Chiếc xe có ý nghĩa gì với bạn?

"Em" Audi chính là thành quả sau 2 năm đi làm và dành dụm của mình. Mình cảm thấy bản thân được đền đáp xứng đáng sau những nỗ lực trong công việc.

- Bạn chia sẻ niềm vui với ai đầu tiên?

Người đầu tiên mình chia sẻ niềm vui này là ba. Lúc mình nói sẽ mua xe, ba mẹ rất vui và hào hứng. Mình đã ngỏ ý mời ba cùng lái "em" về. Khi mình hỏi, ba còn khen xe êm nữa.

- Bạn còn thưởng cho mình món quà gì sau năm 2017 khá thành công?

Mình đang lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài vì năm vừa qua chưa có dịp đi đâu xa. Mình sẽ tranh thủ thực hiện sớm rồi còn về tiếp tục làm việc.

Hot girl Kiều Trinh: 23 tuổi tự mua xe hơi không hề giỏi-2

- Trinh chia sẻ tại Facebook cá nhân rằng chiếc xe là "ước mơ mấy năm rồi", vậy đạt được rồi thì ước mơ lớn hơn nữa là gì?

Ước mơ lớn hơn mình chưa nghĩ tới. Có xe rồi mơ ước mơ lớn hơn nữa thì có bị tham lam quá không ta? (cười). Mình giỡn chứ ước mơ lớn hơn của mình là sẽ tiếp tục cống hiến hết mình với vai trò diễn viên.

- Vì sao bạn quyết định chia sẻ tin vui lên mạng xã hội? Bạn không ngại bị nói là khoe khoang hay thích thể hiện sao?

Mình coi mạng xã hội như thế giới thu nhỏ nên có niềm vui, nỗi buồn mình đều chia sẻ lên đó cho mọi người cùng biết. Hơn nữa, đây là món quà mình tự thưởng cho bản thân, không muốn giữ niềm vui cho riêng mình.

23 tuổi có xe riêng không có gì đáng nói

- 23 tuổi tự tậu xe riêng cho mình, khen Kiều Trinh "giỏi quá" bạn có nhận không? Trinh sẽ là tài xế của chính mình chứ?

Mình chắc chắn không nhận. Bởi ở độ tuổi bằng mình, thậm chí nhỏ hơn, các bạn đã sở hữu "xế", nhà riêng rồi. Dĩ nhiên, mình luôn tự là tài xế "xịn" của chính mình. Đơn giản bởi mình thích tự chở bản thân đi vi vu khắp nơi.

Hot girl Kiều Trinh: 23 tuổi tự mua xe hơi không hề giỏi-3

- Năm vừa qua, Trinh hài lòng với hoạt động nào của mình?

Năm 2017, mọi người biết đến mình nhiều hơn qua vai Phương Xù trong phim Em Chưa 18. Đây là dấu mốc quan trọng đối với mình khi bước vào nghề diễn viên.

Sau đó, mình nhận thêm một số dự án như nữ chính bộ phim hợp tác giữa Malaysia và Việt Nam, ngoại truyện Em Chưa 18 - phim ngắn Âm bản - đóng cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP, nữ chính phim Ông ngoại tuổi 30.

Điều mình hài lòng nhất trong năm qua là được nhiều đơn vị sản xuất phim chú ý, mời tham gia dự án của họ. Nhờ đó, mình có cơ hội phát triển khả năng diễn xuất, cọ xát trong môi trường điện ảnh. Qua những sản phẩm phim chất lượng trong năm qua, mình tự hào về sự cố gắng, nỗ lực của bản thân.

- Bạn nuối tiếc điều gì vì chưa làm được trong năm 2017?

Điều tiếc nuối của Trinh cũng xoay quanh công việc. Đó là mình chưa có cơ hội thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau, có những dự án dù rất thích song vướng lịch bận nên mình không thể tham gia.

Hot girl Kiều Trinh: 23 tuổi tự mua xe hơi không hề giỏi-4Hot girl Kiều Trinh: 23 tuổi tự mua xe hơi không hề giỏi-5
Năm 2017, Kiều Trinh ghi dấu ấn trong vai trò diễn viên.

Không thể mãi là "cô bé trà sữa"

- Kiều Trinh đang dần thoát khỏi hình tượng "cô bé trà sữa"? Hiện bạn theo đuổi hình tượng như thế nào?

Mình không thể mãi là "cô bé trà sữa" như xưa được. Mình quyết định theo đuổi phong cách mới là cô gái trưởng thành, cá tính hơn trước nhưng vẫn giữ sự trẻ trung.

Hot girl Kiều Trinh: 23 tuổi tự mua xe hơi không hề giỏi-6

- Bạn có thể tiết lộ kế hoạch trong năm 2018?

Dự định trong năm nay của mình là tiếp tục nhận thêm những dự án phim mới. Mình đang xem xét để lựa chọn kịch bản phù hợp với mình. Mình tham gia một phim điện ảnh dự kiến bấm máy vào tháng 3 tới. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ và chờ đợi sản phẩm mới của mình.
 


Theo Zing


Kiều Trinh Hot Girl

Tin tức mới nhất