Hot girl làm mẹ đơn thân ở tuổi 23, gặp rắc rối vì xinh như búp bê

Fujisaki Nagi quyết định công khai thông tin đã có 2 con vì sợ bị xâm phạm đời tư quá mức.

Nữ thần tượng Fujusaki Nagi là cái tên đang được chú ý tại Nhật Bản. Cô là thành viên nhóm nhạc xứ hoa anh đào - Saishu Mirai Shoujou - và mới 23 tuổi.

Khi còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Nagi vốn đã nổi tiếng nhờ vẻ đẹp tựa búp bê. Nhìn hình ảnh của cô, nhiều người thậm chí còn nghĩ đây là sản phẩm của trí tuệ nhân tạo, không phải người thật.

Hot girl làm mẹ đơn thân ở tuổi 23, gặp rắc rối vì xinh như búp bê-1
Fujisaki là một trong những nữ thần tượng có tên tuổi đang đứng đầu trên các công cụ tìm kiếm tại Nhật Bản (Ảnh: IGNV).

Gần đây, Fujisaki xuất hiện trên một chương trình truyền hình và khiến không ít khán giả bất ngờ khi tiết lộ rằng, cô hiện là mẹ đơn thân. Cô nuôi nấng 2 thiên thần nhỏ, một bé 3 tuổi và bé còn lại mới chỉ 1 tuổi.

Những đoạn chương trình ghi lại cảnh chơi đùa với con của nữ nghệ sĩ trẻ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Khác hẳn với hình ảnh trên sân khấu, khi đến giờ ăn, Fujisaki vừa nấu ăn, vừa địu con gái nhỏ trên lưng.

Cảnh nữ thần tượng Nhật Bản cho con ăn khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Bởi theo họ, cô trông giống "chị gái đang chăm sóc những đứa em của mình hơn là một người mẹ".

Hot girl làm mẹ đơn thân ở tuổi 23, gặp rắc rối vì xinh như búp bê-2
Người hâm mộ bất ngờ vì chưa từng thấy khía cạnh đảm đang này của thần tượng (Ảnh: 8days).

Sau khi chương trình lên sóng, Fujisaki nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều tại Nhật Bản. Dân mạng không thể tin rằng, nữ thần tượng với vẻ đẹp tươi sáng, trẻ trung đã có 2 con nhỏ và làm mẹ đơn thân.

Hot girl làm mẹ đơn thân ở tuổi 23, gặp rắc rối vì xinh như búp bê-3
Vẻ ngoài ngọt ngào và trong trẻo như búp bê khiến người hâm mộ chưa từng nghĩ Fujisaki là mẹ đơn thân (Ảnh: IGNV).

Fujisaki sau đó viết trên mạng xã hội: "Tôi đã tiết lộ trên truyền hình rằng, tôi là bà mẹ đơn thân. Chắc hẳn nhiều người sẽ sốc lắm, bởi đây là lần đầu tiên tôi công bố tin tức này".

"Cuộc sống của tôi giống như chuyến tàu lượn siêu tốc suốt mấy năm qua. Nếu có cơ hội, tôi sẽ rất vui khi kể cho mọi người nghe câu chuyện của bản thân", cô nói thêm.

Bên cạnh đó, Fujisaki cũng chia sẻ, bản thân từng có ý định giữ bí mật về 2 đứa con của mình. Mỹ nhân 23 tuổi cảm thấy bản thân bị quấy rối khi có những tài khoản lạ tiết lộ danh tính của 2 con và chụp lén họ ở nơi công cộng.

Hot girl làm mẹ đơn thân ở tuổi 23, gặp rắc rối vì xinh như búp bê-4
Nữ thần tượng không tránh khỏi những lời đàm tiếu về cuộc sống cá nhân (Ảnh: IGNV)

Fujisaki bày tỏ: "Đã có nhiều lời đồn đoán về cuộc sống riêng tư của tôi. Thậm chí, tôi đã bị quấy rối với những tài khoản ẩn danh tiết lộ tên các con. Họ còn chụp lén chúng tôi nữa".

"Tôi luôn giới hạn thông tin chia sẻ với công chúng vì lo sợ sẽ có nhiều thông tin sai lệch bị lan truyền trên mạng. Chính vì vậy, tôi quyết định công khai với mọi người việc mình đã làm mẹ".

Ngoài ra, nữ thần tượng trấn an người hâm mộ rằng, cô sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một người mẹ cũng như người nghệ sĩ.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-nhat-ban-lam-me-don-than-o-tuoi-23-gap-rac-roi-vi-xinh-nhu-bup-be-20230901091351627.htm

mẹ đơn thân Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao