Lộ ảnh hồi bé đáng thất vọng, hot girl 'trứng rán' lại dính thêm phốt mới

Hàng loạt ảnh đời thực, ảnh cũ bị khui cùng phát ngôn gây sốc rồi nhanh chóng ra MV, hot girl ''trứng rán" bị dân mạng nghi ngờ tự đăng ảnh xấu PR bản thân.

Những ngày qua, dân mạng nhất là cánh màu râu đều không khỏi vỡ mộng khi chiêm ngưỡng loạt ảnh đời thực khác xa ảnh trên mạng của hot girl TikTok Trần Thanh Tâm. Cô nàng được biết đến với loạt clip thả thính với giọng ngọt như mía lùi. Thậm chí, 10X còn được gọi với cái tên hot girl "trứng rán" vì tạo ra trend "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ" được hàng loạt sao Việt cover.

Lộ ảnh hồi bé đáng thất vọng, hot girl trứng rán lại dính thêm phốt mới-1
Cận cảnh nhan sắc thuở nhỏ gây xôn xao mạng xã hội của Trần Thanh Tâm.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục đào mộ được loạt ảnh thời nhỏ cho thấy quá trình dậy thì cực kỳ thành công của Thanh Tâm. Có thể thấy, từ nhỏ, cô nàng sở hữu khuyết điểm hàm răng hô nhưng nhờ can thiệp niềng răng mà hiện tại khuôn mặt cô đã trở nên hài hòa và tự tin cười trước ống kính. Tuy nhiên, ở một số góc quay có vẻ như hàm răng của hot girl đã bị chạy lại nên vẫn có cảm giác hơi hô.

Lộ ảnh hồi bé đáng thất vọng, hot girl trứng rán lại dính thêm phốt mới-2
Thanh Tâm dậy thì thành công nhưng nhan sắc vẫn thuộc tầm trung, không có gì nổi bật.

Không những thế, ảnh đời thực của cô nàng còn "tố cáo" làn da đen nhẻm, gương mặt mập mạp chứ không Vline, thân hình cũng đô con hơn so với hình tự đăng. Cô nàng từng lên tiếng giải thích cho loạt ảnh này là do "ốm nên mặt sưng thôi" còn "đổ tội" cho ai cố tình "dìm hàng" mình.

Lộ ảnh hồi bé đáng thất vọng, hot girl trứng rán lại dính thêm phốt mới-3

Nhưng chỉ ngay sau đó, Tâm "dẹo" lại tiếp tục bị chê bai hình ảnh trong MV kết hợp với streamer ViruSs. Hot girl "trứng rán" vào vài Mị Nương công chúa nhưng lại bị soi hàng tá khuyết điểm răng hô, mũi to, "mặt vẫn còn sưng", cười hở lợi, người đô con,...

Lộ ảnh hồi bé đáng thất vọng, hot girl trứng rán lại dính thêm phốt mới-4
Mỗi lần xuất hiện, cô nàng đều phải trưng dụng kiểu tóc để hai bên mai giúp che mặt thon gọn nhưng vẫn chẳng ăn thua.

Lộ ảnh hồi bé đáng thất vọng, hot girl trứng rán lại dính thêm phốt mới-5Lộ ảnh hồi bé đáng thất vọng, hot girl trứng rán lại dính thêm phốt mới-6

Còn có tin đồn cho rằng đây là loạt chiêu trò PR tinh vi cho Trần Thanh Tâm. Ngay khi loạt ảnh xấu bị khui kèm theo những phát ngôn gây sốc để thu hút sự chú ý thì sau đó cô lại tung sản phẩm về game với đàn anh. Rồi nàng hot girl lại lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng như một lời "tẩy trắng". Khán giả cho rằng đây đều là sự sắp xếp chứ không phải ngẫu nhiên.

Người hâm mộ dần chuyển thành anti-fans và không đồng tình với cách để "dấn thân showbiz" của Trần Thanh Tâm.

Lộ ảnh hồi bé đáng thất vọng, hot girl trứng rán lại dính thêm phốt mới-7

Lộ ảnh hồi bé đáng thất vọng, hot girl trứng rán lại dính thêm phốt mới-8

Lộ ảnh hồi bé đáng thất vọng, hot girl trứng rán lại dính thêm phốt mới-9
Loạt ảnh đời thường tố cáo nhan sắc thật của hot girl "trứng rán".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-lo-nhan-sac-hoi-be-gay-that-vong-chung-minh-day-thi-thanh-cong-n-218109.html

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao