Hot girl MXH lộ mặt kém sắc: Người bất chấp, kẻ đi tong

Rất nhiều hot girl, Tiktoker nổi tiếng vô tình để lộ gương mặt thật khác hoàn toàn so với khi trang điểm hoặc filter "ảo lòi".

Hot girl MXH lộ mặt kém sắc: Người bất chấp, kẻ đi tong-1
Aikatan là hot girl nổi tiếng tại Nhật Bản với vẻ ngoài xinh như búp bê. Sau khi bị một người qua đường chụp trộm, Aikatan thậm chí còn tự tung ảnh mình không trang điểm, không filter và bất ngờ đón nhận lượt follow siêu khủng vì sự chân thật.

Hot girl MXH lộ mặt kém sắc: Người bất chấp, kẻ đi tong-2
Một Youtuber Nhật Bản khác là Momohaha gắn liền với danh xưng "nữ thần khẩu trang" khi thường xuyên xuất hiện trên các video Youtube với gương mặt được trang điểm đậm hoặc thường đeo khẩu trang để che giấu đi gương mặt thật của mình. Khi cô đáp ứng yêu cầu tháo khẩu trang, không make up từ người hâm mộ thì ai cũng phải giật mình, thậm chí "quay xe" chỉ trích. 

Hot girl MXH lộ mặt kém sắc: Người bất chấp, kẻ đi tong-3
Nữ thần tượng Trung Quốc Hắc Thảo Mai khiến fan vỡ mộng vì một lần livestream không có filter nên để lộ hàm răng hơi hô, khuôn miệng cũng kém sang. 

Hot girl MXH lộ mặt kém sắc: Người bất chấp, kẻ đi tong-4
Hình tượng nàng thơ của Hà Tinh Tinh trong mắt fan bỗng chốc sụp đổ cũng vì "tai nạn nghề nhiệp" tương tự Hắc Thảo Mai. Cô để lộ gương mặt nhọn hoắt cùng những vết tích phẫu thuật thẩm mỹ chi chít.

Hot girl MXH lộ mặt kém sắc: Người bất chấp, kẻ đi tong-5
Có người khuyên Hình Hiểu Dao nên mở lớp photoshop sau khi hot girl có hàng triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội này để lộ mặt mộc.

Hot girl MXH lộ mặt kém sắc: Người bất chấp, kẻ đi tong-6
Để phục vụ công việc bán hàng online, Mục Nhã Lan thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp lung linh và làn da không tì vết lên mạng. Thế nhưng sau khi để lộ gương mặt mộc đáng thất vọng, chẳng những follow cũng tụt mà sự nghiệp bán hàng cũng đi tong.

Hot girl MXH lộ mặt kém sắc: Người bất chấp, kẻ đi tong-7
Fan không thể nhận ra một Tiểu Ngai tuyệt sắc khi không có các phần mềm "sống ảo" hỗ trợ. Sự gày gò, già nua, tóc thưa làm fan "trở mặt" hàng loạt.

Hot girl MXH lộ mặt kém sắc: Người bất chấp, kẻ đi tong-8
Tuyết Di - nàng TikToker xứ Trung bị chê nát nước là béo, cằm nọng, mắt bé, mũi tẹt khi chỉ trang điểm sương sương. Đáng lẽ người ta nên khen cô có tài biến hoá quá ảo diệu chứ nhỉ?

Hot girl MXH lộ mặt kém sắc: Người bất chấp, kẻ đi tong-9
Wenhoney - người được mệnh danh là "bản sao IU" tại Trung Quốc bị chê mắt bé, môi cũng mỏng, nhìn tổng thể không có gì đặc biệt nếu không muốn nói là hơi kém sắc nếu không có công nghệ làm đẹp hỗ trợ.

Hot girl MXH lộ mặt kém sắc: Người bất chấp, kẻ đi tong-10
Có một nàng TikToker Việt cũng khiến dân mạng ngỡ ngàng, ngơ ngác, ngã ngửa khi để lộ mặt mộc là Huỳnh Hồng Ngọc. 10X đến từ Đồng Tháp có thể nhanh chóng biến hình từ một gương mặt chi chít mụn, kể cả mụn bọc và mụn đầu đen, trong chốc lát đã được make up với một lớp nền hoàn hảo, khác biệt 100% trước đó.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-mang-xa-hoi-lo-mat-kem-sac-nguoi-co-tinh-khoe-them-ke-di-tong-su-nghiep-n-276600.html

TikToker mặt mộc Hot Girl

Tin tức mới nhất