Ăn mặc trễ nải khi livestream, hot girl Mon 2K lộ nguyên vòng 1 như 'vựa hoa quả' trên sóng trực tiếp

Người chị em thân thiết của "thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 bị ném gạch đá rất nhiều sau màn chụp ảnh cho một studio nhưng hớ hênh khiến "cả vựa hoa quả" bày ra trước mắt hàng triệu người xem.

Mon 2k (tên thật là Trần Ngọc Ánh ), sinh năm 1994, từng là một "hot girl thị phi", được biết đến qua những bộ ảnh khoe thân cùng phát ngôn gây sốc khi miệt thị người ngực lép cùng Ngân 98.

Bị ném đá một thời gian, cô nàng bày tỏ rằng sự bốc đồng của tuổi mới lớn đã khiến cô vướng định kiến cũng như sự chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Tuy nhiên, sau đó, tần suất những bức ảnh sexy chú trọng khoe vòng 1 của Mon 2k vẫn dày đặc khiến hầu hết mọi người đều cho rằng, hot girl ngực khủng này chưa thực sự thay đổi suy nghĩ.

Mới đây, cũng vì sở thích ăn mặc trễ nải mà Mon 2k lại vướng vào lùm xùm mới. Cụ thể, cô nhận được hợp đồng quảng cáo cho 1 studio và công việc của Mon 2k là mặc thiết kế ekip đã chọn rồi chụp ảnh cũng như livetream lên trang cá nhân. Tuy vậy sự cố đã xảy ra khi phần cúp ngực của chiếc váy bị bung ra vì số đo vòng 1 quá khủng của cô nàng.

Ngay sau khi phát hiện sự cố, Mon 2k lập tức tắt ứng dựng livetream và xóa luôn clip để không hiện trên trang cá nhân.

Tưởng chừng hành động của Mon 2k sẽ giúp cô nàng thoát khỏi ồn ào hở ngực thế nhưng bất ngờ trên mạng xã hội vẫn xuất hiện đoạn video kể trên khiến Mon 2k bức xúc. Cô nàng không dám ra ngoài đường, bị dân mạng chỉ trích và mất không ít hợp đồng quảng cáo.

Sau khi nhờ các chuyên viên kỹ thuật công nghệ thông tin tìm hiểu thì Mon 2k biết được rất nhiều fan đã cài phầm mềm tự động tải video khi livetream của Mon 2K về để post Youtube kiếm lợi nhuận.

Ăn mặc trễ nải khi livestream, hot girl Mon 2K lộ nguyên vòng 1 như vựa hoa quả trên sóng trực tiếp-1
Cận cảnh chiếc váy "gây sự cố" của Mon 2k

Ăn mặc trễ nải khi livestream, hot girl Mon 2K lộ nguyên vòng 1 như vựa hoa quả trên sóng trực tiếp-2
Một bộ váy cúp ngực không dây thực sự không thể đỡ nổi vòng 1 quá khủng của cô

Ăn mặc trễ nải khi livestream, hot girl Mon 2K lộ nguyên vòng 1 như vựa hoa quả trên sóng trực tiếp-3
Mon 2k phân trần: “Thực lòng khi nhận livestream và chụp ảnh quảng cáo tôi chỉ muốn làm đúng theo yêu cầu nhưng thứ không may đó chính là tôi đã không mặc thử trang phục trước đó".

Ăn mặc trễ nải khi livestream, hot girl Mon 2K lộ nguyên vòng 1 như vựa hoa quả trên sóng trực tiếp-4
Vì thói quen “thả rông” không mặc đồ lót hay nội y bảo vệ đã khiến Mon 2k bị lộ nguyên "giỏ hoa quả" một cách lộ liễu mà không hề hay biết khi livestream do dòng bình luận của fan nổi lên liên tục đã cắt tầm nhìn khi đang livestream . Mãi cho đến khi có fan bình luận nhắc cô thì Mon mới vội tắt đi và xóa video ngay lập tức .

Ăn mặc trễ nải khi livestream, hot girl Mon 2K lộ nguyên vòng 1 như vựa hoa quả trên sóng trực tiếp-5
Nhưng đoạn video lộ hàng táo bạo này đã được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ “chóng mặt”. Các video được chia sẻ ra đều đạt hàng triệu lượt xem khiến cho cô nàng đang gặp phải áp lực dữ dội.

Sự việc xảy ra khiến hình ảnh của Mon 2k ảnh hưởng nghiêm trọng và bị khách hàng cắt hợp đồng, phải bị bồi thường cho khách hàng vì không post video lên trang cá nhân. Mon 2k cũng cho biết thêm, cô luôn cố gắng chọn cho mình những bộ trang phục trang nhã, sang trọng khi xuất hiện trước công chúng và lần này chỉ là sự cố đáng tiếc. Cô kêu gọi mọi người chung tay báo cáo để gỡ bỏ những clip lộ ngực tràn lan trên mạng.

Ăn mặc trễ nải khi livestream, hot girl Mon 2K lộ nguyên vòng 1 như vựa hoa quả trên sóng trực tiếp-6
Thường ngày, Mon 2k cũng luôn trưng dụng những bộ cánh trễ nải.

Ăn mặc trễ nải khi livestream, hot girl Mon 2K lộ nguyên vòng 1 như vựa hoa quả trên sóng trực tiếp-7
Không ít những hình ảnh của Mon 2k khiến người xem phải đỏ mặt.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-mon-2k-lo-nguc-tren-livestream-vi-an-mac-tre-nai-n-178009.html

Mon 2K

Tin tức mới nhất