Hot girl Ngọc Miu và người tình trùm ma túy cùng mặc áo đỏ, chơi nổi với áo bông họa tiết hổ bình thản đến tòa

Ngày xét xử thứ 2 của đường dây ma túy lớn nhất nước, hot girl Ngọc Miu và Văn Kinh Dương có vẻ bình tĩnh hơn. Cả hai người cùng mặc áo đỏ đến tòa.


Phiên tòa ngày thứ 2, khi bị cáo Văn Kính Dương "chạm mặt" người tình Ngọc Miu, cô này liên tục nhìn về phía Văn Kính Dương.

Hot girl Ngọc Miu và người tình trùm ma túy cùng mặc áo đỏ, chơi nổi với áo bông họa tiết hổ bình thản đến tòa-1
Sáng 8/5, trùm sản xuất thuốc lắc Văn Kính Dương (38 tuổi, quê Hà Nội) và người tình Vũ Hoàng Anh Ngọc (hot girl Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng) mặc áo đỏ nổi bật trong nhóm bị cáo được đưa đến TAND TP HCM.

Hot girl Ngọc Miu và người tình trùm ma túy cùng mặc áo đỏ, chơi nổi với áo bông họa tiết hổ bình thản đến tòa-2
Bị cáo Văn Kính Dương khai về việc mua các hóa chất nhằm mục đích che giấu việc sản xuất ma túy chứ không phải để sản xuất ma túy. Trong đó thủy ngân làm chất tẩy da, magie để gột rửa da, cafein để tránh bị mùi hôi của da, muối ăn để da không bị thối, các loại muối để tẩy rửa các chất thối,… “Đây là các chất không dùng để sản xuất ma túy mà dùng để tẩy rửa, ngụy trang”, bị cáo Dương khai. 

Hot girl Ngọc Miu và người tình trùm ma túy cùng mặc áo đỏ, chơi nổi với áo bông họa tiết hổ bình thản đến tòa-3
Về quá trình đầu tư cho việc sản xuất ma túy, Dương cho biết anh ta đã đóng góp 50%, dùng tiền mặt là 1,3 tỷ, góp vào tháng 9/2016. Ngoài Dương thì còn người tên Trang và một người nữa cùng góp vốn.

Hot girl Ngọc Miu và người tình trùm ma túy cùng mặc áo đỏ, chơi nổi với áo bông họa tiết hổ bình thản đến tòa-4
Hot girl Ngọc Miu khai, trong quá trình bắt giữ, cô đã bị cơ quan điều tra thu giữ 1 chiếc ô tô Meredes và 1 chiếc điện thoại Iphone 7. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô Ngọc đã mang chiếc xe đi cầm cố tại ngân hàng. Ngọc đề nghị giao chiếc xe cho ngân hàng để phía ngân hàng xử lý nợ.

Hot girl Ngọc Miu và người tình trùm ma túy cùng mặc áo đỏ, chơi nổi với áo bông họa tiết hổ bình thản đến tòa-5
Đại diện SEA Bank cho biết trước đó bị cáo Ngọc Miu thế chấp vay 1,4 tỷ ở ngân hàng này. Trong quá trình thiết lập hợp đồng vay, Ngọc nhận đủ số tiền trên. Trong thời hạn vay vốn, Ngọc đã trả khoảng hơn 20 triệu tiền lãi, gốc là hơn 30 triệu.

Hot girl Ngọc Miu và người tình trùm ma túy cùng mặc áo đỏ, chơi nổi với áo bông họa tiết hổ bình thản đến tòa-6
Khi Ngọc bị bắt thì không thanh toán thêm. Tính đến nay thì số tiền nợ là 1,6 tỷ đồng, trong đó gốc là 1,4 tỷ, lãi là 247 triệu. Đại diện SEA bank đề nghị tòa xem xét trả lại vật chứng vụ án là chiếc Mercedes.

Hot girl Ngọc Miu và người tình trùm ma túy cùng mặc áo đỏ, chơi nổi với áo bông họa tiết hổ bình thản đến tòa-7
Tại tòa, Ngọc Miu khai, cô không biết ông trùm buôn ma túy. Theo cáo trạng, ngày 6/4/2017, khi biết Lê Văn Mang bị bắt tại Hải Phòng, Văn Kính Dương gọi điện bảo Ngọc thông báo cho Nguyễn Thu Huyền qua nhà lấy túi ma túy đem giấu chỗ khác. 

Hot girl Ngọc Miu và người tình trùm ma túy cùng mặc áo đỏ, chơi nổi với áo bông họa tiết hổ bình thản đến tòa-8
Tuy nhiên tại tòa, Văn Kính Dương khẳng định trước khi liên lạc với Ngọc Miu, bị cáo đã thông báo cho Nguyễn Thu Huyền qua phòng lấy túi mang đi cất giấu. Theo lời trùm ma túy, chiếc túi này do Phạm Bảo Quân mang sang nhà Ngọc để đưa cho Huyền. Dương thừa nhận túi đó là ma túy nhưng Ngọc không biết. “Trong nhà có rất nhiều hàng, Ngọc không biết là đồ vi phạm pháp luật”, Dương khai.

Hot girl Ngọc Miu và người tình trùm ma túy cùng mặc áo đỏ, chơi nổi với áo bông họa tiết hổ bình thản đến tòa-9
Tòa hỏi lại Văn Kính Dương về việc anh ta khai không liên lạc gia đình trong khi bố bị cáo khai đã đưa tiền cho con trong thời gian trốn truy nã. Trùm ma túy nói chỉ duy nhất 1 lần vào dịp Tết, bị cáo thông qua người quen để vay tiền bố.

Hot girl Ngọc Miu và người tình trùm ma túy cùng mặc áo đỏ, chơi nổi với áo bông họa tiết hổ bình thản đến tòa-10

Bố Văn Kính Dương cho biết, Dương liên lạc về nói đang làm ăn buôn bán ở Capuchia và TP.HCM nên rất cần tiền vốn và đề nghị cha mẹ gửi tiền cho mình.

Hot girl Ngọc Miu và người tình trùm ma túy cùng mặc áo đỏ, chơi nổi với áo bông họa tiết hổ bình thản đến tòa-11
Sau đó, Dương mượn của gia đình hơn 4 tỷ đồng, còn số tiền 10.000 USD và 4.400 Nhân dân tệ mà công an tìm thấy là tiền có được từ việc kinh doanh quần áo.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ngoc-miu-va-nguoi-tinh-cung-mac-ao-do-den-toa-n-183284.html

Ngọc Miu ma túy Hot Girl

Tin tức mới nhất