Hot girl Hải Dương bị gạ đi khách giá trăm triệu, màn 'chốt deal' sốc

Dù được "dụ dỗ" bằng nhiều lời ngon ngọt nhưng Thu Trang một mực từ chối.

Mới đây trên trang cá nhân, Thu Trang gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lần lên sóng này, không phải là show vòng 1 ngoại cỡ, hiện tượng mạng gốc Hải Dương tiết lộ bị một đại gia gạ "đi khách".

Theo đoạn tin nhắn đang lan truyền, cả 2 đã có màn trao đổi bằng tiếng Anh. 

Hot girl Hải Dương bị gạ đi khách giá trăm triệu, màn chốt deal sốc-1

"Xin chào, anh sắp tới Tokyo chơi vài ngày. Em có muốn làm bạn đồng hành của anh không? Anh sẽ lo hết chi phí cho em trong 2 ngày 3 đêm với giá 3.000 đô", vị khách mời chào.

Để tạo lòng tin cho Thu Trang, người này sau đó khẳng định sẽ chuyển trước 1.500 USD. Sau khi gặp mặt sẽ chuyển trả nốt phần tiền còn lại.

Hot girl Hải Dương bị gạ đi khách giá trăm triệu, màn chốt deal sốc-2

Không chấp nhận việc bị gạ gẫm, Trang lập tức từ chối. Thế nhưng, người đàn ông này tiếp tục chốt giá cao hơn: "Thì em cứ coi như mình đi du lịch và có 'tình một đêm' thôi. Anh sẽ tăng lên 4.000 USD".

Dù được đưa giá cao ngất ngưởng nhưng "hot girl ngực khủng" vẫn một mực từ chối.

Chỉa sẻ mới đây của Thu Trang lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần khuyên cô gái trẻ nên bỏ ngoài tai những màn gạ gẫm phản cảm như thế này.

Hot girl Hải Dương bị gạ đi khách giá trăm triệu, màn chốt deal sốc-3

Từng bị miệt thị ngoại hình khi sở hữu vòng 1 lên tới 110 cm, Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) đã công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tháng 8/2018, hút 6 lít mỡ ngực và đùi. Khoảng tháng 12 cùng năm, cô nàng lên đường sang Nhật Bản du học.

Sau 3 năm, đôi gò bồng đào của Thu Trang tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi. Nhiều antifan mỉa mai 10X dao kéo phí tiền vì vòng 1 bây giờ "đâu lại hoàn đấy".

Trước những bình luận không hay, "hot girl ngực khủng" chọn cách không bận tâm. Trên trang cá nhân, cô tự tin show những shoot hình nóng bỏng, khoe size ngực siêu khủng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-nguc-khung-bi-ga-di-khach-gia-tram-trieu-man-chot-deal-soc-n-289333.html

gạ tình Hot Girl

Tin tức mới nhất