'Hot girl ngực khủng' khoe bồ mới, vòng 1 che nửa người yêu

Thu Trang khoe ảnh thân mật bên một chàng trai sau 8 tháng chia tay người cũ.

Trên Facebook mới đây, Võ Thị Thu Trang gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh thân mật bên một chàng trai.

Khoảnh khắc ghi lại cả hai diện áo đôi màu hường, tạo dáng selfie trước gương. Tuy nhiên, gương mặt người ấy đã được "hot girl ngực khủng" Hải Dương dùng icon che chắn.

Từ hình ảnh này, nhiều người cho rằng mối quan hệ khác giới giữa Thu Trang và chàng trai này không chỉ đơn thuần là tình bạn. Nhiều khả năng họ là người yêu của nhau.

Hot girl ngực khủng khoe bồ mới, vòng 1 che nửa người yêu-1
''Hot girl ngực khủng'' khoe bạn trai, vòng một che hết nửa người ấy?

Trước đó, Trang từng công khai hẹn hò với một chàng nhân viên văn phòng, sống tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi (Nhật Bản). 

Họ quen nhau vào năm 2019 khi Trang làm việc tại một quán rượu trong khi bạn trai là "khách ruột" của quán. Vì quá ấn tượng với mái tóc vàng của Trang sau lần đầu gặp mặt nên khi vô tình nhìn thấy Tik Tok của "hot girl ngực khủng", anh đã chủ động nhắn tin làm quen.

Thời gian bên nhau cả 2 không ngại khoe ảnh tình tứ. Đặc biệt, khi bạn gái bị người khác miệt thị ngoại hình, đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ, anh chàng này sẵn sàng "xù lông" bảo vệ nửa kia.

Những tưởng chuyện tình yêu này sẽ có cái kết đẹp nhưng tháng 1/2021, khi trò chuyện với mọi người hiện tượng mạng họ Võ xác nhận cả hai đã chia tay.

Hot girl ngực khủng khoe bồ mới, vòng 1 che nửa người yêu-2
Trang và chàng trai Nhật Bản này từng có khoảng thời gian hạnh phúc.

Trước khi sang Nhật, Trang từng hẹn hò với một hot boy có tiếng trong giới trẻ Việt. Khi công khai chuyện tình cảm, nhiều người cho rằng cả 2 đang cố làm trò, giúp nhau nổi tiếng bởi họ quá chênh lệch về ngoại hình.

Mối tình này cũng chẳng được bền lâu. Sau khi Thu Trang sang xứ sở hoa anh đào du học, cặp đôi đã tự tạo khoảng cách cho đối phương rồi chia tay trong im lặng.

Hot girl ngực khủng khoe bồ mới, vòng 1 che nửa người yêu-3
Trang và bạn trai ở Việt Nam.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-nguc-khung-khoe-ban-trai-moi-n-273958.html

Võ Thị Thu Trang hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao