Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng

Cùng nổi tiếng từ các nhóm hài đình đám trên Youtube song các người đẹp này chọn cho mình lối đi riêng.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-1
Yến Xôi (tên thật Đinh Hải Yến) được khán giả biết đến là thành viên của nhóm hài "Kem xôi". Với ngoại hình xinh xắn, gợi cảm, cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, người đẹp sinh năm 1993 sở hữu một lượng fan lớn. Bên cạnh đó, cô còn góp mặt trong các dự án khác như "Loa phường TV", phim hài tết "Làng ế vợ 3"....

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-2
Trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa, diễn viên sinh năm 1993 bất ngờ lên xe hoa với bạn trai Nguyễn Trung Kiên vào tháng 2.2017. Chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-3
Sau 2 năm kết hôn, Yến Xôi giờ đã là bà mẹ hai con. Cách đây vài tháng, cô vừa sinh hạ nhóc tỳ thứ hai.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-4
Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ hai con khiến nhiều người xuýt xoa. Dù đã trải qua hai lần sinh nở song nữ diễn viên 9X vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Thậm chí, một số fan còn khen Yến Xôi trông ngày càng đẹp, sắc sảo và mặn mà hơn sau khi lên chức mẹ.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-5
Sau khi lập gia đình, Yến Xôi ít tham gia đóng phim, nghệ thuật mà thay vào đó, cô kinh doanh riêng và phụ giúp gia đình chồng trong công việc ở lĩnh vực vận tải. Ở tuổi 26, nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên ông xã điển trai và sở hữu nhiều khối tài sản "khủng".

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-6
Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi vào năm ngoái, Hải Yến cho biết, hai chiếc xế sang đều là của gia đình. Trong đó, có một siêu xe 25 tỷ và một chiếc Range Rover có giá 7 tỷ đồng.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-7
Nữ diễn viên cũng cho biết, sau khi kết hôn cô muốn dành thời gian chăm sóc gia đình và con nhỏ nên chỉ nhận một số dự án phim ảnh tâm đắc. Bên cạnh việc nhận lời đóng phim ngắn, Hải Yến rất đắt show quảng cáo.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-8
Đinh Hải Yến diện đầm hai dây đen bó sát khéo léo khoe được vóc dáng gợi cảm sau khi sinh. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ người hâm mộ. Thậm chí, một số người không tin rằng nữ diễn viên có gương mặt ngây thơ giờ đã là mẹ của hai nhóc tỳ kháu khỉnh.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-9
Phi Huyền Trang nổi tiếng từ nhóm hài "Ghiền Mì gõ" trên Youtube. Cô thường đảm nhận các vai có tạo hình gợi cảm, nhờ đó người đẹp Hải Phòng được mệnh danh là "thánh nữ Mì Gõ". Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1988 gây sốc với nhiều cảnh nóng trong phin kinh dị "Lời nguyền gia tộc".

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-10
Thành danh từ phim sitcom song vài năm gần đây Trang Phi tích cực đóng phim truyền hình, điện ảnh như phim hài Tết "Tỷ phú đè đại gia", "Săn vàng", "Mắt lụa"....

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-11
Ngoài đời, người đẹp 8X cũng chuộng gu thời trang sexy. Tháng 5/2019, Phi Huyền Trang vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Ngay sau đó, cô tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng tìm ra kẻ tung clip.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-12
Vô tình vướng scandal làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của Trang Phi. Trong hơn nửa năm qua cô không hoạt động mạng xã hội và không tham gia các sự kiện trong showbiz. Đầu tháng 11 vừa qua, nữ diễn viên mới đăng tải hình ảnh mới trên Instagram và mở lại Facebook cá nhân.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-13
Hình ảnh diện áo tắm gợi cảm được cô khoe trên mạng xã hội Instagram. Có vẻ như sau scandal, Trang Phi đã dần lấy lại cân bằng và chuẩn bị tái xuất showbiz.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-14
Nữ diễn viên cũng chia sẻ ảnh chụp với phong cách cổ trang sexy cho một dự án mới.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-15
Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, được khán giả biết đến là thành viên chính của nhóm hài FAP TV. Không chỉ đảm nhận vai trò diễn xuất, người đẹp sinh năm 1990 cũng là một trong những người đồng sáng lập nhóm hài này với gần 4 tỷ lượt xem và hơn 10 triệu lượt đăng ký theo dõi. Tháng 9 vừa qua, FAP TV nhận được nút kim cương từ Youtube.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-16
Ribi Sachi theo đuổi phong cách dịu dàng, trong sáng khác hẳn với các các hot girl nổi tiếng từ nhóm hài Youtube đều thích sự gợi cảm. Mới đây, Ribi Sachi vừa thực hiện bộ ảnh mang tên "Thanh xuân". Ở tuổi 29, người đẹp được khen ngợi trông vô cùng trẻ trung, ngây thơ.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-17
Sở hữu khuôn mặt baby, làn da trắng sáng, nữ diễn viên sở hữu số lượng người hâm mộ khổng lồ. Hiện tại, trang cá nhân của Ribi Sachi đã có hơn 1,1 triệu lượt theo dõi.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-18
Bên cạnh công việc diễn xuất, Ribi Sachi còn là người mẫu ảnh có tiếng ở Hà thành.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-19
Ngoài ra, hotgirl sinh năm 1990 thường tham gia trong một số MV ca nhạc của những ca sĩ như: Khánh Phương, Hồ Việt Trung, Lương Gia Hùng và DJ Minh Anh…

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-20
Ribi Sachi rất đắt show quảng cáo. Cô nhận được nhiều hợp đồng, dự án nhờ biết cách giữ hình tượng và nói không với scandal.

Hot girl nhóm hài Youtube: Yến Xôi viên mãn, Trang Phi vướng ồn ào lộ clip nóng-21
Sau nhiều tin đồn hẹn hò với Nhật Trường hay Chi Dân, Ribi Sachi hiện tại vẫn độc thân ở tuổi 29.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/hot-girl-nhom-hai-youtube-yen-xoi-vien-man-trang-phi-vuong-on-ao-lo-clip-nong-1039933.html

Yến Xôi Phi Huyền Trang Hot Girl

Tin tức mới nhất