Cô gái gây chú ý trong ngày hội tuyển sinh

Phan Hằng cho hay việc được mọi người chú ý khiến cô tự hào nhưng đôi khi cũng mang tới sự bất tiện.

Hôm 11/4, hot girl Phan Hằng (Phan Thị Minh Hằng, sinh năm 2001, Quảng Bình) trở thành tâm điểm chú ý trong ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp diễn ra tại ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU). Chia sẻ với báo chí, Phan Hằng cho biết cô tới đây với vai trò mentor của khoa Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh của Viện Quốc tế, NEU.

2sao.vn | Photobook

Diện trang phục đơn giản, Phan Hằng vẫn được nhiều người nhận ra, xin chụp ảnh cùng trong suốt sự kiện. Hot girl 20 tuổi nói cô rất vui khi có bạn nói đi 20 km để check-in với mình. Tại ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm ngoái, Phan Hằng cũng tham gia và gây chú ý nhờ ngoại hình nổi bật.

2sao.vn | Photobook

“Việc được mọi người chú ý khiến mình rất tự hào nhưng đôi khi cũng khá bất tiện bởi không phải lúc nào mình cũng lung linh được như trên hình. Có hôm vội vàng đi học, tóc rối, chưa make up mà mọi người nhận ra mình cũng hơi ngại”, Phan Hằng vui vẻ nói.

2sao.vn | Photobook

Hiện bên cạnh là sinh viên năm 2 tại NEU, Phan Hằng cũng làm mẫu ảnh khi có thời gian rảnh. Bên cạnh đó, cô còn học thêm về thời trang với hy vọng mở thương hiệu riêng trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, Phan Hằng được chú ý từ khi còn học sinh chuyên Văn tại trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình. Tháng 9/2019, cô gây bão mạng nhờ khoảnh khắc trong lễ khai giảng tại NEU. Một số trang tin nước ngoài chia sẻ hình ảnh và gọi Phan Hằng là “hot girl khai giảng”, “nữ thần thế hệ mới”. Sau hơn 2 năm nổi tiếng, cô gái 20 tuổi hiện thu hút hơn 530.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Cũng như nhiều hot girl, Phan Hằng từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, hot girl khẳng định cô chưa từng động dao kéo. Nữ sinh NEU cho biết cô bắt đầu quan tâm đến đến ngoại hình, tìm hiểu nhiều về làm đẹp, bí quyết chăm sóc da, giữ dáng từ cấp 2. Quyết định niềng răng vào năm lớp 9 cũng mang lại sự thay đổi cho cô.

2sao.vn | Photobook

Phan Hằng cho biết cô chăm chỉ tập luyện gym kết hợp yoga để giữ gìn vóc dáng mảnh mai. Hot girl Quảng Bình có chiều cao 1,62 m và điểm nhấn là “vòng eo con kiến” 55 cm. “Mình đang cắt giảm toàn bộ tinh bột xấu và đường, cũng như hạn chế ăn vặt”, Phan Hằng chia sẻ thêm về bí quyết giữ dáng.

2sao.vn | Photobook

“Nhiều bạn nói rằng mình truyền cảm hứng giúp họ có lối sống tích cực và lành mạnh hơn. Điều này khiến mình cảm thấy rất tự hào. Mình cũng tự ý thức bản thân cần sống có trách nhiệm và giữ hình ảnh đẹp trong mắt mọi người”, hot girl sinh năm 2001 nói.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-gay-chu-y-trong-ngay-hoi-tuyen-sinh-post1204736.html?fbclid=IwAR1zrFrKw64V3_1QmrVMku8eHohfMMMNdjIpd56zN3QBmwTSh7D7YifOiXA

thi THPT Quốc gia tuyển sinh Hot Girl