'Hotgirl ăn quỵt' Bella bụng to tướng, khẳng định 'đang chửa'?

"Cháu đã nói với cô, cháu đang chửa cháu xuống làm sao được", Bella trả lời khi bị chủ khách sạn gọi xuống quầy thanh toán.

Mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc tranh cãi giữa Bella và chủ nhà nghỉ về vấn đề tiền nong. Trong clip, người này tỏ ra khó chịu, yêu cầu Bella phải trả tiền thuê phòng.

Tuy nhiên ''hot girl quỵt tiền" cho biết mình không có tiền, xin người chủ thêm thời gian để gọi người nhà đến thanh toán.

Sau đó, Bella xin được trở về phòng nhưng người chủ không cho, kiên quyết đòi cô phải giải quyết rõ mọi chuyện ngay và luôn. Cả hai đôi co qua lại một lúc lâu.

Không rõ chủ nhà nghỉ sau đó có lấy được tiền của Bella hay không nhưng phần đa cũng đoán được kết cục của người này khi dính dáng đến "hot girl" nổi tiếng ăn quỵt.

Bên cạnh đó, mọi người còn đặc biệt quan tâm đến chi tiết Bella giải thích: "Cháu đã nói với cô, cháu đang chửa cháu xuống làm sao được" khi người chủ gọi cô xuống quầy lễ tân thanh toán tiền.

Hotgirl ăn quỵt Bella bụng to tướng, khẳng định đang chửa?-1
Chiếc bụng phình to của Bella.

Nói đến đây, ai cũng sửng sốt với thông tin Bella nói mình đang mang bầu. Để ý kỹ mọi người cũng thấy vòng hai "hot girl quỵt tiền" lộ rõ lùm lùm dù đang mặc váy rộng.

Hiện clip vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn. Ai cũng bất ngờ trước thông tin "cháu đang chửa" từ chính miệng Bella nói ra. 

Người tin Bella chửa thật, số khác cho rằng cô "bịa chuyện" để mong nhận được sự thương cảm từ chủ nhà nghỉ. Cũng có một vài ý kiến lại nói rằng clip này là từ lúc Bella mang thai bé Peter.

Hotgirl ăn quỵt Bella bụng to tướng, khẳng định đang chửa?-2

Cư dân mạng bàn tán rôm rả thông tin Bella mang thai.

Hotgirl ăn quỵt Bella bụng to tướng, khẳng định đang chửa?-3
Có người phát hiện đây là clip cũ.

Bella tên thật Đoàn Thúy Hà (SN 1986), đến từ Hải Dương. Người phụ nữ này bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền". Gọi là hot girl không phải vì cô có nhan sắc xinh đẹp mỹ miều gì, mà đơn giản vì Bella thường xuyên có thói quen bùng tiền ăn, tiền nhà nghỉ, tiền taxi...

Một thời gian sau Bella bất ngờ sinh được một cậu con trai tên Peter. Không ai rõ cha cậu bé là ai. Khi con trai còn đang ở tuổi ẵm ngửa, Bella đã tha lôi cậu bé đi khắp nơi. Thậm chí, cô còn hút thuốc rồi phả khói vào mặt con trai hay bạo hành cậu bé.

Hotgirl ăn quỵt Bella bụng to tướng, khẳng định đang chửa?-4
Bella mang con nhỏ đi lang thang khắp nơi.

Hotgirl ăn quỵt Bella bụng to tướng, khẳng định đang chửa?-5
Bella mang nhiều đồ đạc đi cùng.

Hot mom Hằng Túi khi ấy đã ra tay nghĩa hiệp, đi tìm và đưa Peter về chăm sóc một thời gian. Còn Bella được đưa vào trại tâm thần để điều trị.

Thời gian bị tách khỏi con khiến Bella bị kích động, lên mạng tố một người phụ nữ vừa đánh đập, vừa cướp con mình. Trong số người bị tố có cả Hằng "Túi".

Ra viện, Bella tiếp tục bỏ nhà đẩy con đi lang thang khắp tỉnh thành. Nhưng vài tháng trở lại đây, mọi người chỉ thấy Bella xuất hiện một mình.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-quyt-tien-bella-xuat-hien-voi-bung-to-lum-lum-n-255134.html

Bella

Tin tức mới nhất