Gái xinh phòng gym hot nhất mạng xã hội bị khui ảnh thời sửu nhi từng 'sửa nát mặt'

Nhìn ngoại hình hiện tại của Lê Xuân Anh nhiều người trầm trồ vì quá hoàn hảo.

Những ngày qua, Lê Xuân Anh (biệt danh Bống, 23 tuổi) - nữ sinh năm cuối Đại học Mỹ thuật Công nghiệp bất ngờ lọt tầm ngắm của cư dân mạng nhờ sở hữu ngoại hình nóng bỏng với số đo ba vòng chuẩn đẹp 96 - 60 - 96. Nhiều người còn đặt cho cô bạn nickname như gái đẹp phòng gym hay hot girl phòng gym.

Bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý, Xuân Anh chia sẻ đã gặp phải khá nhiều rắc rối: "Có nhiều người nhắn tin lịch sự khen tôi đẹp, nhưng cũng có nhiều inbox khiếm nhã. Họ còn rủ tôi đi nước ngoài với một số tiền lớn nhưng tôi chỉ đọc rồi xoá đi luôn.

Gái xinh phòng gym hot nhất mạng xã hội bị khui ảnh thời sửu nhi từng sửa nát mặt-1
Xuân Anh gây bão mạng khi khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong phòng gym.

Giữa tâm điểm chú ý, mới đây 9X lại khiến dân tình xôn xao với loạt ảnh "khi xưa ta bé". Trong ảnh, nữ sinh lộ rõ thân hình mập ú, làn da xấu xí.

Trước đó, Xuân Anh từng thú nhận khi học lớp 12 cô nặng tới 63kg. Để sở hữu ngoại hình khiến nhiều người mơ ước như hiện tại, cô đã chăm chỉ tập luyện, ăn uống điều độ.

"Tôi muốn truyền động lực tập gym tới các bạn trẻ bây giờ. Bạn sẽ không thể mong muốn có được một body săn chắc nếu như không chịu tập luyện. Giảm cân còn khiến cả gương mặt bạn thay đổi rất nhiều nữa đó. Tin tôi đi", Xuân Anh nhắn nhủ.

Gái xinh phòng gym hot nhất mạng xã hội bị khui ảnh thời sửu nhi từng sửa nát mặt-2
Nhan sắc cách đây 7 - 8 năm của cô bạn.

Gái xinh phòng gym hot nhất mạng xã hội bị khui ảnh thời sửu nhi từng sửa nát mặt-3
Hiện tại, Xuân Anh cao 1m67 nặng 50kg. 

Chia sẻ ngày càng đẹp là nhờ chăm chỉ tập luyện nhưng Xuân Anh cũng thừa nhận từng đụng chạm dao kéo lên mặt. Theo đó, cô bạn cho biết cách đây 6 tháng đã phẫu thuật thẩm mỹ dể nâng mũi.

"Nếu để chọn giữa thông minh, xinh đẹp thì tôi vẫn chọn xinh đẹp bởi thời đại này, thông minh thôi không đủ đâu", Xuân Anh nhận định.

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-phong-gym-bi-khui-lai-anh-cu-va-tung-sua-nat-mat-n-168713.html

phẫu thuât thẩm mỹ Tập gym Hot Girl giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao