Màn lý sự cực yêu của bé gái 2 tuổi khi viện đủ lý do để không phải tập gym

Đoạn video này được chị Katie Stauffer (39 tuổi) - mẹ của bé Mila Stauffer đăng tải trên instagram cá nhân. Hiện clip đang thu hút gần 3 triệu lượt xem.

Người lớn luôn tìm đủ mọi động lực để đến phòng tập như rèn luyện sức khỏe, thân hình săn chắc,... Nhưng mới đây, một cô bé 2 tuổi có tên Mila Stauffer (đến từ bang Arizona, Mỹ) đã quay lưng lại với cả thế giới khi tuyên bố không thích đến phòng tập gym hay yoga.

Theo đó khi được mẹ hỏi: "Con có muốn đi tập gym không?”, cô bé liền đặt ngược lại câu hỏi với mẹ: "Who’s Jim?" (Tạm dịch: Jim là ai?). Sau đó, bà cụ non liên tục đưa ra quan điểm "Những người tập thể hình đang làm cái quái gì vậy?" và cho rằng, chuyện tập Yoga không liên quan lắm đến mình.
 


Màn lý sự cực đáng yêu của bé gái
 

Như để khẳng định cho luận điểm của mình là đúng, Mila tiếp tục: "Mọi người mồ hôi nhễ nhại và huấn luyện viên sẽ nói, bạn có thể cảm nhận được tinh thần của môn Yoga rồi đó". 

Kết thúc video, Mila cho hay Charles nói với cô nàng tập thể hình có thể giúp cô làm được bánh thịt bò. Và tất nhiên Mila vẫn phản đối chuyện đi tập gym bởi cô bé là một người ăn chay. 
 

Màn lý sự cực yêu của bé gái 2 tuổi khi viện đủ lý do để không phải tập gym-1
Mila Stauffer với biểu cảm cực yêu trong clip
 

Được biết, đoạn video này được chị Katie Stauffer (39 tuổi) - mẹ của bé Mila Stauffer đăng tải trên instagram cá nhân. Ngay sau khi đăng tải, clip này đang thu hút gần 3 triệu lượt xem và hàng nghìn chia sẻ, bình luận.

"Đáng yêu quá đi mất. Mới 2 tuổi mà đã có cách nói chuyện như người lớn. Lý sự đâu ra đấy", "Muốn có một cô bé như thế này quá. Lý luận giỏi lại cực xinh xắn nữa",... là những bình luận người xem dành tặng cho cô bé đáng yêu.

Trước đó, cô bé này từng gây chú ý với video kể về nỗi sợ khi ngày đầu tiên bước vào trường mẫu giáo. Vẫn cách nói chuyện hồn nhiên, cách thể hiện lưu loát, clip này đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem. 
 


T.H (Nguồn: Daily Mail)
Theo Vietnamnet


Tập gym giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất