Hot girl Quỳnh Anh Shyn giờ thay đổi như thế nào?

Qua loạt ảnh mới nhất trong chuyến đi Phú Quốc, không khó để nhận ra Quỳnh Anh Shyn đang dần chuyển mình theo phong cách quyến rũ, táo bạo hơn, thay vì vẻ đáng yêu như trước đây.



Hot girl Quynh Anh Shyn gio thay doi nhu the nao? hinh anh 1

Giữa năm 2011, Quỳnh Anh Shyn được xem như cái tên nổi bật nhất trong "bộ ba sát thủ" nhờ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn, nụ cười tươi cùng biểu cảm ngọt ngào, dễ thương.

 

Hot girl Quynh Anh Shyn gio thay doi nhu the nao? hinh anh 2
Sau 6 năm, phong cách trang điểm và tạo dáng trước ống kính của cô gái sinh năm 1996 ngày càng thay đổi. Quỳnh Anh hiện có khuôn mặt V-line, đôi môi đỏ mọng, ánh nhìn sắc sảo đầy hút hồn.

 

Hot girl Quynh Anh Shyn gio thay doi nhu the nao? hinh anh 3
Đặc biệt, bộ ảnh “thả rông” vòng một táo bạo vào cuối năm 2015 của Quỳnh Anh Shyn từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Đây cũng chính là thời điểm hot girl Hà thành bắt đầu định hình cho mình phong cách trưởng thành, gợi cảm hơn. Trông cô hoàn toàn khác lạ với màu tóc vàng bạch kim và lối diện đồ không nội y, chỉ khoác hờ chiếc áo len ngoài.

 

Hot girl Quynh Anh Shyn gio thay doi nhu the nao? hinh anh 4
Thời trang kín đáo, dịu dàng của Quỳnh Anh cũng dần được thay thế bằng những bộ đồ bó sát, váy ren nhằm khoe vai, khoe chân đầy hờ hững, cuốn hút mà không gây phản cảm.

 

Hot girl Quynh Anh Shyn gio thay doi nhu the nao? hinh anh 5
Cách tạo dáng của hot girl cũng ngày một chuyên nghiệp và tự tin hơn. Thiếu nữ không còn sử dụng những biểu cảm phồng má, chu môi phụng phịu hay hiệu ứng “mắt cười” thường xuyên nữa. Ở tuổi 20, Quỳnh Anh Shyn toát lên vẻ đẹp của sự chững chạc, kiêu sa.

 

Hot girl Quynh Anh Shyn gio thay doi nhu the nao? hinh anh 6
Bộ ảnh được chụp trong phòng tắm của Quỳnh Anh với cô bạn thân Salim cũng từng trở thành chủ đề gây bàn tán vào giữa năm 2016.

 

Hot girl Quynh Anh Shyn gio thay doi nhu the nao? hinh anh 7
Những bức hình diện đồ bikini khoe đường cong gợi cảm cũng xuất hiện với tần suất cao hơn.

 

Hot girl Quynh Anh Shyn gio thay doi nhu the nao? hinh anh 8
Cuối tháng 1 vừa qua, hot girl tung ra bộ ảnh đánh dấu tuổi 20 trong bộ đồ bodysuit bó sát, khoe trọn đôi chân nuột nà, cùng vóc dáng thon gọn.

 

Hot girl Quynh Anh Shyn gio thay doi nhu the nao? hinh anh 9
Gần đây nhất, việc Quỳnh Anh Shyn tự tin tạo dáng sexy trong chuyến đi du lịch Phú Quốc trở thành tâm điểm chú ý. Hình ảnh cô diện bikini táo bạo chưa từng có đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Người khen, kẻ chê, tuy nhiên không thể phủ nhận sức hút của hot girl “triệu like” trên mạng xã hội khiến người xem không thể rời mắt.

 

Theo Zing


hotface tin giới trẻ quyến rũ Quỳnh Anh Shyn Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao