Đăng ảnh tự trèo cây hái dừa, hotgirl Trâm Anh làm người nhìn đỏ mặt khi diện quần bó sát

Hình ảnh mới đây của hot girl gốc Thanh Hóa đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Sau scandal nhạy cảm xảy ra vào tháng 4/2019, thời điểm hiện tại hot girl Trâm Anh đang "yên vị" làm việc tại một cơ sở làm đẹp có tiếng ở TP. HCM. Ngoài thời gian đi làm, cô tiết lộ đang học thêm ngoại ngữ để nâng cao trình độ cho bản thân.

Cách đây không lâu, cô nàng đã có màn "come back" ấn tượng khi tham gia vào một chương trình trải nghiệm thực tế phát trên Youtube. Nội dung là các clip hướng dẫn khả năng sinh tồn cho mọi người khi đi rừng.

Đăng ảnh tự trèo cây hái dừa, hotgirl Trâm Anh làm người nhìn đỏ mặt khi diện quần bó sát-1

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, nhiều người lên tiếng chỉ trích chương trình này cố tình mang Trâm Anh ra để đánh bóng tên tuổi. Anh Nguyễn Love - người cầm trịch game show tiết lộ, để Trâm Anh tham gia ghi hình khiến anh gặp không ít chỉ trích.

Anh nói: "Ngay khi quay số đầu tiên, tôi có đăng tải một bức bình chụp cùng Trâm Anh lên Facebook. Ngoài những lời động viên xen lẫn tò mò về nội dung dự án mới, không ít người đã vào để lại bình luận khiếm nhã.

Nhiều người còn hỏi thẳng: 'Hết người mời rồi à sao lại chọn Trâm Anh?'. Họ nghi tôi dùng việc này để gây chú ý cho chương trình.

Đăng ảnh tự trèo cây hái dừa, hotgirl Trâm Anh làm người nhìn đỏ mặt khi diện quần bó sát-2

Thực chất, Trâm Anh là đại diện truyền thông của kênh truyền hình chủ quản dự án mà chúng tôi đang làm việc nên cô ấy được yêu cầu tham gia game show này.

Còn về scandal đã qua của Trâm Anh, tôi nghĩ ai cũng có những sai lầm, vấp ngã. Nhưng chỉ vì sự vấp ngã đó, chúng ta không bao giờ làm việc hay nhìn nhận năng lực của họ thì không nên".

Những tưởng tham gia gameshow sẽ dần gỡ bỏ được định kiến của mọi người với mình thì mới đây hot girl họ Đỗ tiếp tục trở thành tâm điểm khi diện trang phục "lỗi quá lỗi".

Đăng ảnh tự trèo cây hái dừa, hotgirl Trâm Anh làm người nhìn đỏ mặt khi diện quần bó sát-3

Cụ thể, chia sẻ khoảnh khắc tinh nghịch, leo thang để hái dừa, nữ chính khiến người nhìn chỉ săm soi vào chiếc quần bó sát. Đặc biệt, với góc quay từ dưới lên, nhiều người bày tỏ "thấy đỏ mặt".

Đứng trước loạt bình luận tiêu cực, Trâm Anh chọn cách im lặng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-lam-nguoi-nhin-do-mat-khi-dien-quan-bo-sat-n-214443.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất