Hot girl Trâm Anh phát ngôn cực gắt về đàn ông, dân tình xúm lại bàn tán: Chả hiểu sao yêu mà phải mệt mỏi thế nhỉ?

Phát ngôn mới của Trâm Anh liền gây ra tranh cãi diện rộng. Bạn tán thành hay không nè?

"Đàn ông đôi khi thật ngây ngô. Khi họ chinh phục được một cô gái họ nghĩ họ đạt được mục đích rồi và họ đi khoe 'chiến tích' với cả thế giới. Nhưng họ không nghĩ rằng họ chính là con mồi", dòng chia sẻ mới nhất của hot girl Trâm Anh hiện đang được dân tình truyền tay nhau khắp nơi và dấy lên cuộc tranh cãi, bàn luận sôi nổi.

Có thể nói, Trâm Anh là cái tên thị phi cực hot suốt năm 2019 vừa qua. Sau những lùm xùm, hot girl quyết định lùi về sống ẩn và rời xa chốn thị phi showbiz. Dù vậy, nhất cử nhất động đều khiến dân tình quan tâm. Điều này bao gồm cả chia sẻ mới của cô nàng.

Hot girl Trâm Anh phát ngôn cực gắt về đàn ông, dân tình xúm lại bàn tán: Chả hiểu sao yêu mà phải mệt mỏi thế nhỉ?-1
Nói một câu thôi mà cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi, Trâm Anh có sức hút thật sự.

Có người tán thành với ý kiến của Trâm Anh thì cũng có người "chĩa mũi nhọn" vào cô nàng:

- Không thích chị này nhưng ý này đúng mà. Con trai hay có thói khoe mẽ, kể chuyện mình cua được cô này cô kia cho hội bạn bè mình nghe. Thử đặt mình trong tình huống đó, thích người ta thật lòng xong bị đối xử vậy xem ai hiền nổi.

- Phụ nữ khéo léo chả ai mở miệng ra đánh giá người khác làm gì cho mệt. Cứ sống tốt thôi rồi mọi người sẽ nhìn thấy mà.

- Chả hiểu sao mọi người lại cứ coi tình yêu như cuộc đua rồi cố gắng giành phần thắng. Rõ ràng là tổn thương mà vẫn thích nói mấy lời mạnh mẽ để tỏ ra mình mới là kẻ đi săn. Cuối cùng ai thắng hay thua thì cũng đều có 1 kết quả là chia tay. Tôn trọng nhau mới đi đến cuối cùng được.

- Trong trường hợp này vẫn thấy Trâm Anh đúng nha, 1000 like cho chị.

E dè hơn, hoang mang hơn, thu gọn mình và sống nhiều hơn cho gia đình chính là Trâm Anh của lúc này. Trong cuộc phỏng vấn hồi đầu năm 2020, nàng hot girl cho hay: "Đàn ông đến với tôi vì yêu hay chỉ thích thử cảm giác lạ? Tôi chẳng còn tin vào lựa chọn của mình nữa!"

Hiện tại cô nàng vẫn chưa yêu ai và vẫn đang trên con đường tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. "Như mình trước kia đã khó tìm rồi, bây giờ lại càng khó hơn. Mình không biết người ta đến với mình có chân thành không, có trân trọng mình không. Hay đơn giản chỉ là muốn thử cảm giác lạ, muốn xem: 'À. Để xem có phải con này nó thế nọ thế kia không'.

Hot girl Trâm Anh phát ngôn cực gắt về đàn ông, dân tình xúm lại bàn tán: Chả hiểu sao yêu mà phải mệt mỏi thế nhỉ?-2
Trâm Anh ở hiện tại đã có một công việc văn phòng ổn định và rời xa thị phi showbiz.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/hot-girl-tram-anh-phat-ngon-cuc-gat-ve-dan-ong-dan-tinh-xum-lai-ban-tan-cha-hieu-sao-yeu-ma-phai-met-moi-the-nhi-22020232153927904.htm

Trâm Anh

Tin tức mới nhất