Hot girl Trâm Anh làm việc với Cục An ninh mạng vụ clip 29 giây

Hot girl Trâm Anh kiên quyết đưa những kẻ bôi nhọ danh dự mình phải chịu sự trừng trị của pháp luật.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng đang tích cực lan truyền thông tin về một clip 29 giây. Các tài khoản đăng bài đều ẩn ý nhắc đến từ khoá ''T.A 29s'', cũng có người viết thẳng tên nữ chính - cho rằng đó là hot girl Trâm Anh, kèm theo hình ảnh gợi cảm.

Không rõ nội dung clip là gì nhưng bên dưới nhưng bài viết này, lập tức xuất hiện hàng trăm bình luận vào "chấm hóng" và xin link phản cảm.

Hot girl Trâm Anh làm việc với Cục An ninh mạng vụ clip 29 giây-1Hot girl Trâm Anh làm việc với Cục An ninh mạng vụ clip 29 giây-2
Trâm Anh bị đồn lộ clip.

Bị réo tên vào clip 29 giây, Trâm Anh lập tức lên tiếng. Cô phủ nhận nhân vật mọi người đang nhắc đến trong clip là mình. Hot girl xứ Thanh còn cho biết sẽ nhờ công an can thiệp vụ này để đòi lại danh dự.

"Mọi người ơi, cái gì mọi người đang đồn không phải là mình, là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi, ngồi yên cũng bị réo", Trâm Anh bức xúc.

Hot girl Trâm Anh làm việc với Cục An ninh mạng vụ clip 29 giây-3

Nói là làm, mới nhất trên trang cá nhân, hot girl gốc Thanh Hóa đăng tải hình ảnh cơ quan chức năng, kèm theo đó là lời nhắn nhủ đến những tài khoản hại mình.

Cô quyết liệt: "Mình đã làm đơn gửi lên Cục An ninh mạng giải quyết vấn đề có người đã cố tình cắt ghép ảnh mặt mình vào video 18+, với mục đích bôi nhọ minh.

Hy vọng các Facebook cá nhân hay fanpage đang đăng tải những việc sai sự thật hãy xóa bài nếu không muốn lên đồn làm việc ạ. Mình xin cảm ơn".

Động thái quyết liệt của Trâm Anh đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-lam-viec-cuc-an-ninh-mang-vu-clip-29-giay-n-301200.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao