Giữa ồn ào nâng cấp vòng 1, Trâm Anh tung clip tập luyện cật lực chứng minh 'ngực xịn'

Muốn có số đo 3 vòng chuẩn như hotgirl Trâm Anh, hãy bỏ tủ ngay những bài tập cơ bản sau.

Thẳng thắn thừa nhận "sửa mũi, làm 4 răng cửa và tiêm botox để có gương mặt thon gọn", nhưng Trâm Anh vẫn bị cho là thiếu trung thực khi vòng 1 của cô nàng bị mang ra soi xét.

Theo đó, bên cạnh những lần diện trang phục kín đáo, cựu đại diện của đội tuyển Croatia cũng rất mạnh bạo khoe số đo 3 vòng hút mắt với bikini. Việc lựa chọn thời trang kiệm vải giúp "bạn gái" Pewpew phô trọn hình thể quyến rũ với số đo 3 vòng 90 - 63 - 90. Tuy nhiên, chính việc này đã khiến hot girl xứ Thanh bị nghi ngờ từng nâng cấp vòng 1.

Trước lời ra tiếng vào, Trâm Anh bày tỏ: "Dân mình hay thật. Cái gì đẹp cũng kêu 'độ' hết. Kém miếng khó chịu à. Cái gì em nói sửa là em nói sửa, còn cái gì không thì em nói không nha. Lạy chúa..."


Dù là chụp ở góc nghiêng hay chính diện cũng chẳng thể làm vòng 1 của Trâm Anh "xẹp" xuống


Chọn thời trang kín đáo nhưng hot girl World Cup vẫn hút mọi ánh nhìn với đôi gò bồng đảo đẫy đà.


Trâm Anh khéo khoe ngực đầy với váy hai dây quyến rũ.

Không chỉ thanh minh bằng lời nói, Trâm Anh còn dùng cả hành động chứng minh. Theo đó cô cho biết, để sở hữu 3 vòng chuẩn đến từng centimet, ngoài chế độ ăn uống thì tập luyện chính là bí quyết giúp nàng hot girl có được thân hình vạn người mơ. Mới đây, Trâm Anh đã giới thiệu đến người hâm mộ 4 bài tập hữu ích để ai cũng có thể sở hữu sắc vóc như ý.


Clip Trâm Anh chăm chỉ luyện tập để sở hữu 3 vòng chuẩn không cần chỉnh (Clip: Zing)


Trâm Ạnh cao 1m63, số đo 3 vòng 90 - 63 - 90


Hip Thrust - Bài tập giúp vòng 3 căng tròn, gợi  cảm.


Hyperextensions - bài tập cho lưng dưới, giúp giảm mỡ lưng và tăng cơ khu vực lưng dưới.


Romanian Deadlift - Bài tập giúp các cơ săn chắc.


Việc chăm chỉ tập luyện đã giúp Trâm Anh sở hữu số đo 3 vòng "vạn người mê".

Nằm trong danh sách dàn hot girl đại diện cho các đội bóng tham gia World Cup 2018 do VTV tổ chức, Đỗ Thị Trâm Anh (SN 1995) là cái tên nhận được sự chú ý hơn cả. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, thời gian qua nữ dược sĩ cũng vướng phải không ít thị phi. Hết bị chê "thiếu muối" khi ngồi ghế bình luận World Cup, bị tố "bám fame" hot streamer Pewpew khi tham gia Mảnh ghép tình yêu và mới đây nhất là bị dàn hot girl World Cup đồng loạt tẩy chay vì mắc bệnh "ngôi sao".

Khép lại ồn ào, trong một bài phỏng vấn Trâm Anh chia sẻ cô rất buồn và thất vọng vì những việc mình làm tốt không được công nhận, đến khi sai dù chỉ một lần thì bị chỉ trích. Sau tất cả, 9X cho biết không muốn giải thích thêm bất cứ điều gì mà muốn để mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất