'Hot girl trứng rán' lộ nhan sắc thật trên phim 'một trời một vực' hình photoshop

Một lần nữa, diện mạo đáng thất vọng của Trần Thanh Tâm trên phim lại bị khán giả "mổ xẻ".

Sau hàng loạt những clip thả thính triệu view tạo trend trên Tiktok, hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm trở thành gương mặt được nhiều người biết đến.

Sự nổi tiếng cũng đi kèm với thị phi khi cô nàng liên tục phát ngôn gây sốc về chuyện học hành, đối đáp cực phũ với antifan, dính nghi vấn ăn chơi "thả cửa" ở quán bar,...

Không những thế, nhan sắc thật khi thiếu phần mềm chỉnh ảnh của cô cũng bị khui. Nàng hot girl liên tục chối bỏ đấy chỉ là do góc quay "dìm hàng" mà thôi.

Hot girl trứng rán lộ nhan sắc thật trên phim một trời một vực hình photoshop-1
Hot girl trứng rán lộ nhan sắc thật trên phim một trời một vực hình photoshop-2
Thanh Tâm trên phim "Trói buộc yêu thương".

Rồi bỗng một ngày, khán giả lại bất ngờ khi thấy Trần Thanh Tâm trở thành diễn viên trên phim Trói buộc yêu thương chiếu trên kênh VTV. Con đường dấn thân vào showbiz quá dễ dàng của cô nàng cũng khiến nhiều người dấy lên tranh cãi.

Hot girl trứng rán lộ nhan sắc thật trên phim một trời một vực hình photoshop-3

Diện mạo trên phim của hot girl 9X tiếp tục bị mổ xẻ. Khác hẳn hình ảnh lung linh với gương mặt thon, sống mũi cao... mà hot girl "trứng rán" tự đăng, Thanh Tâm lộ gương mặt tròn đầy, mũi to, nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Khán giả cho rằng loạt ảnh sống ảo trên mạng của cô đã quá lạm dụng filter để biến hóa chứ nhan sắc ngoài đời cũng bình thường thôi. Thậm chí có người còn bình luận: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ, cần photoshop cơ".

Hot girl trứng rán lộ nhan sắc thật trên phim một trời một vực hình photoshop-4

Hot girl trứng rán lộ nhan sắc thật trên phim một trời một vực hình photoshop-5
Nhan sắc của cô nàng khác một trời một vực trong clip quay Tiktok và trong buổi Talkshow trò chuyện với khán giả

Hot girl trứng rán lộ nhan sắc thật trên phim một trời một vực hình photoshop-6Hot girl trứng rán lộ nhan sắc thật trên phim một trời một vực hình photoshop-7Hot girl trứng rán lộ nhan sắc thật trên phim một trời một vực hình photoshop-8
Mặt mộc kém sắc của Thanh Tâm.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-ran-lo-nhan-sac-that-tren-phim-khac-mot-troi-mot-vuc-n-239601.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất