Hot girl trứng rán Thanh Tâm khoe làm MC VTV, sốc từ mặt đến quần áo

Trước những lời bàn tán của dân mạng, Trần Thanh Tâm sau đó cũng có động thái.

Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000) hay còn được gọi với cái tên quen thuộc ''hot girl trứng rán'', trở thành hiện tượng mạng được săn đón bắt đầu từ năm 2020.

Cô nổi tiếng khi đăng clip ngắn cùng câu thả thính: "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ cần cậu cơ".

Hot girl trứng rán Thanh Tâm khoe làm MC VTV, sốc từ mặt đến quần áo-1

Được biết đến với vai trò Tiktoker, cách đây không lâu hot girl 10X khiến cư dân mạng khá bất ngờ khi quyết định thi Miss Fitness Vietnam (Hoa Hậu Thể Thao). 

Trải qua nhiều thử thách do chương trình đặt ra, Thanh Tâm được nhận xét có nhiều cố gắng dù không thể tiến sâu vào vòng trong.

Hot girl trứng rán Thanh Tâm khoe làm MC VTV, sốc từ mặt đến quần áo-2Hot girl trứng rán Thanh Tâm khoe làm MC VTV, sốc từ mặt đến quần áo-3

 

Trở về sau cuộc thi nhan sắc, mới đây 10X gây chú ý khi khoe ảnh làm MC cho chương trình Phong Cách Và Cuộc Sống của VTV8. 

Trên truyền hình, cô diện chiếc váy đen 2 dây, trang điểm nhẹ nhàng, đứng dẫn chương trình. Đặc biệt, Thanh Tâm không bị "dìm hàng" như trước nữa. Cô xuất hiện với gương mặt tươi tắn, dù thân hình có chút đẫy đà.

Thế nhưng cô chưa gây được ấn tượng bởi cách nhấn nhá quá đà, giọng nói bị nhận xét điệu, không phù hợp với một MC

Ngoài ra, cũng có người khuyên nếu sau này còn tiếp tục lên sóng làm MC, cô nên chọn những bộ quần áo công sở, thay vì chiếc váy 2 dây như thế kia.

Hot girl trứng rán Thanh Tâm khoe làm MC VTV, sốc từ mặt đến quần áo-4
Hot girl trứng rán Thanh Tâm khoe làm MC VTV, sốc từ mặt đến quần áo-5

Trước những phản ứng trái chiều, Thanh Tâm lên tiếng phân trần. Cô cho hay: "Tâm xin cám ơn đài truyền hình đã cho Tâm thử sức ở một vai trò hoàn toàn mới.

Tâm sẽ luôn cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng những ai đang yêu quý và dõi theo Tâm suốt thời gian qua".

Hot girl trứng rán Thanh Tâm khoe làm MC VTV, sốc từ mặt đến quần áo-6

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-ran-thanh-tam-lam-mc-tren-vtv-dan-mang-phan-ung-soc-n-318143.html

Trần Thanh Tâm hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất