Hot girl 'Về Nhà Đi Con' công khai ảnh bên bạn trai sau loạt ồn ào?

"Em không tin vào duyên số. Nhưng nếu anh xin số thì em cho", cô viết.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Thư Vũ - nữ diễn viên từng góp mặt trong bộ phim ăn khách Về Nhà Đi Con công khai khoe ảnh bên người đàn ông lạ mặt.

"Em không tin vào duyên số. Nhưng nếu anh xin số thì em cho", cô viết.

Hot girl Về Nhà Đi Con công khai ảnh bên bạn trai sau loạt ồn ào?-1

Dù không nói rõ mối quan hệ nhưng qua cách thả thính và tạo dáng giữa đôi bên, nhiều người cho rằng người đàn ông này là bạn trai của Thư Vũ.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc cô đã tìm được hạnh phúc mới sau biến cố cách đây 1 năm.

Hot girl Về Nhà Đi Con công khai ảnh bên bạn trai sau loạt ồn ào?-2
Hot girl Về Nhà Đi Con công khai ảnh bên bạn trai sau loạt ồn ào?-3

Thư Vũ (tên đầy đủ là Vũ Thị Anh Thư) sinh năm 1998, đến từ Hà Nam Hà Nam. Cô từng theo học khoa Thanh nhạc, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Trước khi gây vào vai phụ trong bộ phim Về Nhà Đi Con, Thư Vũ từng tham gia một số tác phẩm như Đại Gia Chân Đất, Tình Yêu Và Tham Vọng...

Cách đây hơn 1 năm, cô từng vướng ồn ào không đáng có. Hậu scandal, gái xinh đã quay trở lại dùng mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ những triết lý liên quan đến cuộc sống.

Hot girl Về Nhà Đi Con công khai ảnh bên bạn trai sau loạt ồn ào?-4

Ngồi check-in tại quán ăn, cô viết: "Phiên bản tốt nhất của chính mình, chẳng vì ai mà nở rộ cũng chẳng vì ai mà úa tàn. Dịu dàng mong manh nhưng lại ngông cuồng cố chấp vì em là chính em ngày hôm nay".

Hay: "Đừng bao giờ quên 3 kiểu người, người giúp bạn lúc khó khăn, người đẩy bạn vào khó khăn và người bỏ bạn lúc khó khăn".

Hot girl Về Nhà Đi Con công khai ảnh bên bạn trai sau loạt ồn ào?-5

Dù nhận về vô số cà khịa sau loạt ồn ào, hot girl mặc định bỏ qua. Bởi với cô, sống cho bản thân mới là điều quan trọng nhất.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ve-nha-di-con-cong-khai-anh-ben-ban-trai-sau-loat-on-ao-n-304049.html

Về nhà đi con Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao