Cô dâu Cao Bằng qua đời, sự thật gây sốc

Trước những lời đồn ác ý, chị Thu Sao và chồng trẻ lập tức lên tiếng đính chính.

Từng gây xôn xao với chuyện tình lệch nhau 35 tuổi, thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (65 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (30 tuổi) đến từ Cao Bằng liên tục hâm nóng mạng xã hội bằng những hành động cực sốc.

Hết rủ nhau đi dao kéo các bộ phận trên gương mặt, cặp đôi đũa lệch thường xuyên phát ngôn sốc, phát "cẩu lương" quá đà khiến dân mạng tranh cãi không ngớt.

Cô dâu Cao Bằng qua đời, sự thật gây sốc-1

Mỗi động thái của họ nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Người khen cũng lắm, người chê trách cũng nhiều. Đặc biệt, ở mỗi lần dao kéo, chị Sao bị nhận xét thích cưa sừng làm nghé, bất chấp tính mạng của bản thân.

Trước những bình luận "ném đá", chị Sao hùng hồn tuyên bố: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp, đó là vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80, 90 tuổi mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Cô dâu Cao Bằng qua đời, sự thật gây sốc-2

Lần dao kéo gần nhất của chị Thu Sao là cách đây gần 3 năm. Khi đó, hiện tượng mạng Cao Bằng đã căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán với tổng chi phí lên đến 50 triệu đồng.

Ngay khi bước xuống khỏi giường phẫu thuật, chị vợ anh Hoa Cương liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất của mình đến mọi người. Thay vì háo hức, cư dân mạng bày tỏ lo lắng thậm chí sốc nặng khi gương mặt chị Sao vừa sưng, vừa biến dạng.

Cô dâu Cao Bằng qua đời, sự thật gây sốc-3

Nhưng khi ấy, chị Sao tiết lộ mới thẩm mỹ nên vậy và chỉ cần sau vài tháng bản thân sẽ có "mặt tiền" ưng ý.

Và chỉ vài tháng sau đó, chị Sao lộ ảnh xuống Hà Nội trị méo miệng vì biến chứng của lần dao kéo trước, than thở tiền mất tật mang.

Cô dâu Cao Bằng qua đời, sự thật gây sốc-4
Cô dâu Cao Bằng qua đời, sự thật gây sốc-5

"Mỗi ngày đều như vắt chanh nằm mỗi phòng 20 phút. Thứ 7 và chủ nhật nghỉ bởi vì chạy điện bệnh nhân ai cũng mệt mỏi.

Quy định rồi nên muốn chạy ngày nghỉ cũng không được các bạn ạ. Trên nhà mình thì nghỉ hết, ở đây lại dư thời gian, xót hết cả ruột", lời tâm sự của chị Sao.

Cô dâu Cao Bằng qua đời, sự thật gây sốc-6

Kể từ đó đến nay, không thấy cô dâu Cao Bằng khoe ảnh phẫu thuật bất cứ vùng nào trên cơ thể nữa. Cặp đôi thị phi cũng bớt đăng ảnh, clip, chọn cuộc sống bình yên.

Chính điều này đã nảy sinh ra những tin đồn ác ý. Có người còn tung tin cô dâu Thu Sao đã qua đời vì biến chứng thẩm mỹ.

Cô dâu Cao Bằng qua đời, sự thật gây sốc-7

Bị tin đồn ác ý không ngừng đeo bám, mới nhất trên kênh Youtube cá nhân, anh Cương và vợ đã lên tiếng làm rõ.

Anh gay gắt: "Đã rất lâu rồi mình không có thời gian để đăng video về cuộc sống hàng ngày do công việc của hai vợ chồng rất bận… Hôm nay hai vợ chồng mình làm video này để nói rằng chúng mình vẫn luôn khỏe mạnh. Khách du lịch lên Cao Bằng hàng ngày vẫn gặp chúng mình.

Làm người thì phải có tâm, ở đời có nhân có quả. Hai vợ chồng lấy nhau có chênh lệch tuổi thì cũng không tranh vợ giành chồng của các bạn".

Cô dâu Cao Bằng qua đời, sự thật gây sốc-8

Ngoài ra, cũng trong lần lên sóng này, anh Cương khẳng định, họ chỉ sở hữu 2 tài khoản có tick xanh chính chủ và một fanpage. Còn lại, các tài khoản khác đều là giả mạo.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-co-dau-cao-bang-qua-doi-vi-bien-chung-tham-my-n-303600.html

hiện tượng mạng xã hội Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất