Hot girl 'Về Nhà Đi Con' tiết lộ kế hoạch lấy chồng, sinh con

Ồn ào lộ clip nhạy cảm qua chưa lâu nên Thư Vũ vài năm nữa mới tính đến chuyện lấy chồng.

Thư Vũ (tên đầy đủ là Vũ Thị Anh Thư) sinh năm 1998 ở Hà Nam. Cô từng theo học khoa Thanh nhạc, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Ngoài vai phụ trong bộ phim Về Nhà Đi Con, Thư Vũ từng đóng vai phụ trong một số bộ phim như: Đại Gia Chân Đất, Tình Yêu Và Tham Vọng...

Cách đây hơn 9 tháng, dân mạng xôn xao khi Thư Vũ lộ clip nhạy cảm. Hậu ồn ào, cô nàng đã quay trở lại dùng mạng xã hội và bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, nữ diễn viên đăng loạt ảnh đi chùa Hương. Trong ảnh, Thư Vũ mặc áo phông khoác ngoài áo sơ mi phối với quần jean rách. So với gu thời trang thường ngày, Thư Vũ mặc khá kín đáo.

Hot girl Về Nhà Đi Con tiết lộ kế hoạch lấy chồng, sinh con-1
Thư Vũ "Về nhà đi con" đi chùa. Cô mượn một câu hát để chú thích hình: "Hôm nay em đi chùa Hương. Qua cầu còn mờ hơi sương".

Đặc biệt, bên dưới trong bình luận qua lại với một người bạn, Thư Vũ tiết lộ thời điểm lấy chồng, sinh con. Ồn ào qua chưa lâu nên Thư Vũ cho biết đợi vài năm nữa sẽ lấy chồng. Năm nay, cô nàng cũng chưa có ý định sinh con.

Hot girl Về Nhà Đi Con tiết lộ kế hoạch lấy chồng, sinh con-2
Hot girl Về Nhà Đi Con tiết lộ kế hoạch lấy chồng, sinh con-3
Thư Vũ tiết lộ kế hoạch lấy chồng, sinh con.

Hot girl Về Nhà Đi Con tiết lộ kế hoạch lấy chồng, sinh con-4
Cuộc sống của Thư Vũ được quan tâm nhiều hơn sau ồn ào.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-on-ao-lo-clip-nhay-cam-thu-vu-ve-nha-di-con-di-chua-tiet-lo-ke-hoach-lay-chong-sinh-con-111934.html

Về nhà đi con Hot Girl

Tin tức mới nhất