Thông báo đỗ tốt nghiệp nhưng không tiết lộ điểm, hot girl Võ Ngọc Trân bị nghi đạt điểm thấp nên xấu hổ

Từng vướng scandal lộ bảng điểm học tập "be bét" nên khi thông báo đỗ tốt nghiệp mà không tiết lộ điểm, Ngọc Trân bị dân mạng nghi ngờ đạt điểm thấp nên xấu hổ không dám công khai.

Hôm nay (14/7), Bộ GD&ĐT chính thức công bố kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Bên cạnh việc theo dõi số lượng thí sinh đạt điểm cao, số bài thi dính điểm liệt,… thì dân tình còn để tâm tới kết quả của một số hot teen cũng tham dự kỳ thi năm nay, trong đó có hot girl Võ Ngọc Trân.

Thông báo đỗ tốt nghiệp nhưng không tiết lộ điểm, hot girl Võ Ngọc Trân bị nghi đạt điểm thấp nên xấu hổ-1
Hotgirl Võ Ngọc Trân

Thông báo đỗ tốt nghiệp nhưng không tiết lộ điểm, hot girl Võ Ngọc Trân bị nghi đạt điểm thấp nên xấu hổ-2
Xinh đẹp, thân thiện lại học rất giỏi môn Văn nên Ngọc Trân được nhiều người yêu mến

Được biết đến như một người đẹp toàn diện khi vừa thân thiện, đáng yêu lại vừa xinh xắn, học giỏi và có thành tích "khủng" ở môn Ngữ văn nên Ngọc Trân luôn được mọi người yêu quý. Bởi vậy, khi nữ sinh này vừa thông báo đỗ tốt nghiệp THPT, cư dân mạng đã thi nhau vào chúc mừng.

Tuy nhiên, do Ngọc Trân không tiết lộ điểm số cụ thể nên nhiều bạn trẻ đã vào phần bình luận đặt câu hỏi. Thế nhưng, nữ sinh 10X đã "bơ đẹp" hoặc "bẻ lái" câu chuyện sang hướng khác khi trả lời những câu hỏi về điểm số.

Điều này đã làm cộng đồng mạng bán tín bán nghi Ngọc Trân bị điểm thấp nên không dám công khai vì sợ xấu hổ. Nghi án này không phải không có cơ sở bởi trước lúc diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia không lâu, hot girl 10X từng vướng phải scandal lộ bảng điểm "học sinh trung bình" với mức điểm thấp đến khó tin khiến người hâm mộ "ngã ngửa".

Thông báo đỗ tốt nghiệp nhưng không tiết lộ điểm, hot girl Võ Ngọc Trân bị nghi đạt điểm thấp nên xấu hổ-3
Bảng điểm thấp đến khó tin của Ngọc Trân từng khiến người hâm mộ "ngã ngửa"

Xem trong bảng điểm, 2 môn học quan trọng là Toán và Ngoại ngữ, Ngọc Trân chỉ đạt được mức điểm trung bình là 5.8 và 5.2. Mà đây là hai môn thi bắt buộc trong kì thi THPT Quốc gia nên đa số mọi người đều tò mò, thắc mắc rằng "không biết hot girl 10X đã cải thiện được tình hình học tập chưa hay vẫn thấp như cũ".

Hiện tại, Võ Ngọc Trân vẫn giữ im lặng trước mọi nghi án. Cô chỉ trả lời những bình luận chúc mừng đến từ bạn bè và người thân.

Theo Đất Việt


Thi THPT quốc gia Hot Girl

Tin tức mới nhất