Hết lộ bảng điểm thấp đến phát ngôn sốc, hotgirl Ngọc Trân lại gây choáng với nhan sắc quá khứ xa vời hiện tại

Một cư dân mạng bóc phốt hot girl Ngọc Trân từng đi tiêm filler để có gương mặt thon gọn và xinh đẹp như hiện tại.

Cái tên Võ Ngọc Trân đang nhận về rất nhiều quan tâm trong giới trẻ Việt. Vẻ đẹp của cô bạn còn từng được báo chí nước ngoài từ Hàn đến Trung đưa tin và hết lời khen ngợi.

Hết lộ bảng điểm thấp đến phát ngôn sốc, hotgirl Ngọc Trân lại gây choáng với nhan sắc quá khứ xa vời hiện tại-1
Bài viết bóc phốt nhan sắc của Ngọc Trân.

Thế nhưng mới đây, Ngọc Trân lại khiến bao người thất vọng khi những bức ảnh quá khứ bất ngờ được hé lộ. Nếu ngày trước 10X có thân hình mũm mĩm, cằm không được V-line và mũi cũng không cao thẳng lắm thì hiện tại tất cả những nhược điểm ấy đều đã cải thiện rõ rệt.

Hết lộ bảng điểm thấp đến phát ngôn sốc, hotgirl Ngọc Trân lại gây choáng với nhan sắc quá khứ xa vời hiện tại-2
Hình ảnh được cho là cô bạn đã đi tiêm filler giúp mặt trở nên thon gọn.

Từ sự thay đổi bất thường này, nhiều người đặt nghi vấn cô nàng nhờ cậy công nghệ để lên đời nhan sắc. Trước nhiều hoài nghi, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngày xưa được cho là Ngọc Trân đã đi tiêm filler lên mặt.

Hết lộ bảng điểm thấp đến phát ngôn sốc, hotgirl Ngọc Trân lại gây choáng với nhan sắc quá khứ xa vời hiện tại-3
Trước đó, Ngọc Trân có thân hình khá to.

Hết lộ bảng điểm thấp đến phát ngôn sốc, hotgirl Ngọc Trân lại gây choáng với nhan sắc quá khứ xa vời hiện tại-4
Còn đây là nhan sắc hiện tại của cô bạn.

Đính kèm hình ảnh Ngọc Trân mang gương mặt đi "can thiệp", người này bày tỏ sự thất vọng: "Mình từng khá thích em này vì em nói mặt tự nhiên. Nhưng mấy hôm nay mình vô tình thấy một số tấm ảnh em đi tiêm filler. Mình không ghét filler nhưng do em ấy một mực khẳng định mặt đẹp tự nhiên".

Hết lộ bảng điểm thấp đến phát ngôn sốc, hotgirl Ngọc Trân lại gây choáng với nhan sắc quá khứ xa vời hiện tại-5

Bài viết của tài khoản này ngay lập tức nhận được sự quan tâm cực lớn. Bên cạnh những bình luận bày tỏ thất vọng, một số lên tiếng bảo vệ Ngọc Trân. Họ cho rằng con người có thể thay đổi theo thời gian nhờ tập luyện, giảm cân.

Còn chuyện hot girl tiêm filler lên mặt dù có hơi hụt hẫng vì trước đó Ngọc Trân bảo mình đẹp tự nhiên, thế nhưng vẫn tạm chấp nhận được bởi nó không quá to tát. Hiện nay, có rất nhiều người nổi tiếng công khai áp dụng phương pháp làm đẹp không dao kéo này.

Hết lộ bảng điểm thấp đến phát ngôn sốc, hotgirl Ngọc Trân lại gây choáng với nhan sắc quá khứ xa vời hiện tại-6

Mấy ngày nay, Ngọc Trân liên tục trở thành cái tên gây chú ý. Từ việc hot girl lộ kết quả thi THPT Quốc gia lẹt đẹt đến phát ngôn sốc: "Đại học chỉ là hình thức".

Cụ thể ngày 14/7, Bộ GD&ĐT chính thức công bố kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.  Hòa chung không khí ấy, Ngọc Trân cũng thông báo đã đỗ tốt nghiệp. Thậm chí cô nàng còn cho biết, bản thân biết tin này trước khi có kết quả thi.

Hết lộ bảng điểm thấp đến phát ngôn sốc, hotgirl Ngọc Trân lại gây choáng với nhan sắc quá khứ xa vời hiện tại-7

Lời thông báo đỗ tốt nghiệp nhưng tuyệt nhiên không tiết lộ bảng điểm của hot girl họ Võ đã vô tình đưa cô vướng phải thị phi. Cư dân mạng đoán già đoán non do Ngọc Trân đạt điểm thấp nên xấu hổ không công bố.

Giữa nhiều thông tin trái chiều, sau đó một  bảng điểm được lan truyền trên mạng xã hội được cho là của Ngọc Trân. Theo những con số được ghi lại có thể thấy, cả 6 môn thi được Võ Ngọc Trân lựa chọn dự thi năm nay đều đạt kết quả khá khiêm tốn. 

Hết lộ bảng điểm thấp đến phát ngôn sốc, hotgirl Ngọc Trân lại gây choáng với nhan sắc quá khứ xa vời hiện tại-8
 Ngọc Trân chia sẻ về điểm thi.

Toán của cô nàng là 5, điểm Văn 6,5, tiếng Anh là 4.8, Lịch sử là 3.25, Địa lý là 6.25 và GDCD là 7. Trong số đó, điểm thi môn Văn và môn tiếng Anh làm mọi người cảm thấy khó tin nhất. Bởi hai môn này được đánh giá là môn sở trường của Ngọc Trân.

Trước đó, Ngọc Trân từng đoạt giải Nhì học sinh giỏi Văn cấp thành phố. Với thành tích này cô còn mạnh dạn mở group ôn thi Văn cho các bạn. Với môn Anh, hot girl từng khoe trên trang cá nhân đã đầu tư cả chục triệu để ôn thi.

Hết lộ bảng điểm thấp đến phát ngôn sốc, hotgirl Ngọc Trân lại gây choáng với nhan sắc quá khứ xa vời hiện tại-9
Hết lộ bảng điểm thấp đến phát ngôn sốc, hotgirl Ngọc Trân lại gây choáng với nhan sắc quá khứ xa vời hiện tại-10
Ngọc Trân khẳng định "đại học chỉ là hình thức".

Hậu lộ bảng điểm thấp lẹt đẹt, Ngọc Trân tiếp tục gây sốc khi đưa quan điểm về đại học trong lúc trổ tài làm "quân sư" tư vấn và động viên những người bạn có kết quả không tốt trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua.

"Nói với các bạn, thời đại 4.0 có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp. Đó là sự thật. Đại học cũng chỉ là hình thức với những ngành nghề hành chính. Đối với mỗi nhà tuyển dụng, xoay sở là khả năng mà doanh nghiệp cần cho một đức tính. Hãy lạc quan lên".

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ngoc-tran-gay-choang-voi-nhan-sac-qua-khu-khac-hien-tai-n-190031.html

Võ Ngọc Trân Thi THPT quốc gia Hot Girl

Tin tức mới nhất