Hot girl xứ Mường xinh đẹp thu hút chục ngàn lượt theo dõi

Với những bức hình "tự sướng" trên Facebook cùng phong cách thời trang sành điệu, vẻ ngoài xinh đẹp cô nàng này nhanh chóng trở thành cái tên khá nổi trên mạng xã hội.


Hot girl xứ Mường xinh đẹp thu hút chục ngàn lượt theo dõi - Ảnh 1.

Bùi Thị Yến sinh năm 1996, người dân tộc Mường ở Bá Thước, Thanh Hóa. Cô nàng này hiện đang là sinh viên khoa Quản lý Văn hoá,trường Đại học Văn hóa Hà Nội.
 

Hot girl xứ Mường xinh đẹp thu hút chục ngàn lượt theo dõi - Ảnh 2.

Bùi Thị Yến không còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ. Cô nàng này nổi lên từ clip "ăn chè ở vỉa hè",Yến được nhiều người gọi bằng cái tên thân mật "hot girl ăn chè".
 

Hot girl xứ Mường xinh đẹp thu hút chục ngàn lượt theo dõi - Ảnh 3.

Sở hữu khuôn mặt thanh tú cùng nụ cười toả nắng, phong cách thời trang sành điệu Yến nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người. Chắc chắn, ai cũng sẽ bất ngờ khi biết cô gái hiện đại này lại là một thiếu nữ dân tộc Mường.
 

Hot girl xứ Mường xinh đẹp thu hút chục ngàn lượt theo dõi - Ảnh 4.

Hiện tại, facebook của Yến đạt gần 20.000 theo dõi, mỗi hình ảnh đăng tải đều nhận được hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.
 

Hot girl xứ Mường xinh đẹp thu hút chục ngàn lượt theo dõi - Ảnh 5.

Chia sẻ với Thế giới trẻ Yến cho biết: “Mình rất vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Vì thế mình luôn cố gắng bằng cách học tập thật tốt để không làm những người yêu quý mình thất vọng".
 

Hot girl xứ Mường xinh đẹp thu hút chục ngàn lượt theo dõi - Ảnh 6.

Hot girl xứ Mường xinh đẹp thu hút chục ngàn lượt theo dõi - Ảnh 7.

Vẻ ngoài dễ thương của Yến rất dễ chiếm trọn tình cảm của người đối diện. Dù được nhiều chàng trai săn đón nhưng hiện tại cô nàng vẫn chưa có người yêu. “ Mình chỉ muốn chuyên tâm vào việc học tập để thực hiện những dự định cho tương lai cũng như chờ thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài”- Yến khẳng định.
 

Hot girl xứ Mường xinh đẹp thu hút chục ngàn lượt theo dõi - Ảnh 8.

Hot girl xứ Mường xinh đẹp thu hút chục ngàn lượt theo dõi - Ảnh 9.

Khi được hỏi về dự định cho tương lai Yến cho hay: “Ngoài thời trang mình còn rất đam mê ca hát, diễn xuất. Trong tương lai, mình sẽ tìm một cơ hội để được thử sức trên các lĩnh vực này. Bên cạnh đó, mình đang cố gắng hoàn thành việc học với kết quả tốt nhất”

 

Theo Thế giới trẻ


Hot Girl

Tin tức mới nhất