Hốt hoảng trước tình huống 'troll' hôn trai lạ ngoài đường của nam thanh niên

Nhiều cô gái thừa nhận "đứng tim" khi bạn trai bất ngờ bị một nam thanh niên lạ mặt cưỡng hôn giữa phố đông người.



Trào lưu "Kiss Cam - hôn trộm người lạ" hay "Hôn em hay ăn tát - chơi oẳn tù tì nếu con trai thua thì bị ăn tát, còn thắng sẽ được hôn phái nữ" vừa mới hạ nhiệt. Mới đây, cư dân mạng lại đứng ngồi không yên với trào lưu mới mang tên "Troll, hôn trai lạ ngoài đường".

Vẫn là hôn trộm người lạ, song tình huống mới được đưa ra lại có phần kịch tính hơn 2 trào lưu trước đó. Nếu "Kiss Cam" và "Hôn em hay ăn tát" - đối tượng hướng tới là người khác giới, thì "Troll, hôn trai lạ ngoài đường" lại là hai chàng trai hôn nhau.
 


Clip "Troll, hôn trai lạ ngoài đường".
 

Theo đó, không gian buổi thử thách sẽ diễn ra tại công viên. Các chàng trai được đánh son môi, tiến tới trước mặt một người cùng giới bất kỳ, cưỡng hôn rồi bỏ đi. Tình huống đưa ra hướng tới các chàng trai đã có bạn gái.

Khi bị hôn, số đông các chàng trai và người yêu bên cạnh đều tỏ ra bất ngờ. Thậm chí, có người không dễ chấp nhận khi bị cưỡng hôn còn định đuổi theo "ba mặt một lời" nhưng đã được bạn gái ngăn cản.
 


Các chàng trai tỏ ra bất ngờ trước hành động của nam thanh niên.
 

Sau khi chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút hơn 300.000 lượt người xem cùng 1.053 lượt chia sẻ. Đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều được đưa ra.

Người thoải mái thì cho rằng, đây chỉ là một tình huống hài hước đưa ra để thử phản ứng của mọi người trước vấn đề giới tính.

Tuy nhiên, một số khác lại tỏ thái độ bất bình trước hành động phản cảm. Làm như vậy sẽ khiến chàng trai bị cưỡng hôn thấy khó xử với bạn gái.

"Xem vui thì vui thật, nhưng chương trình làm vậy có hơi quá không... Không may vì chuyện này cặp đôi đó chia tay thì sao", một người chia sẻ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


tình huống khó đỡ sống trẻ thử thách trào lưu giới trẻ trào lưu

Tin tức mới nhất