Hot mom 9x gây sốt với nhan sắc xinh đẹp

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ doanh nhân sinh năm 1990 Nguyễn Phúc Minh Hạnh - Giám đốc Công ty TNHH vàng Kim My còn gây “thương nhớ” cho người đối diện bởi đôi chân dài và vòng eo “con kiến”.


Dù đã có 3 nhóc tỳ nhưng Nguyễn Phúc Minh Hạnh vẫn trẻ trung như thiếu nữ 18. Trong bộ ảnh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 2018, Minh Hạnh hoá thân thành nữ sinh xinh đẹp rạng ngời nổi bật trong tà áo dài duyên dáng.

Hot mom 9x gây sốt với nhan sắc xinh đẹp-1

Làm sao để níu kéo tuổi thanh xuân, duy trì nhan sắc xinh đẹp luôn là câu hỏi khiến nhiều chị em trăn trở. Nhiều người làm đủ mọi cách như nhịn ăn, phẫu thuật thẩm mỹ để được trẻ hơn mà vẫn không mấy hiệu quả. Nhưng với Nguyễn Phúc Minh Hạnh, mọi thứ dường như ngày càng đối lập. Thậm chí có người còn nói càng sinh đẻ trông cô càng trẻ đẹp hơn. Gần đây, Nguyễn Phúc Minh Hạnh càng gây chú ý hơn khi  thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân các bí quyết làm đẹp để có thể sở hữu thân hình quyến rũ, số đo ba vòng hoàn hảo.
 

Hot mom 9x gây sốt với nhan sắc xinh đẹp-2

Vẻ đẹp của Minh Hạnh không chỉ nằm ở những đường cong nóng bỏng mà điểm đặc biệt là cô nàng còn sở hữu chiều cao lý tưởng 1,72m, gương mặt đẹp không tì vết, tính cách thân thiện luôn thường trực nụ cười trên môi. Đặc biệt phải kể đến là vòng eo “con kiến” càng làm nổi bật vòng hông chuẩn xu hướng hông quả táo. 
 

Hot mom 9x gây sốt với nhan sắc xinh đẹp-3

Minh Hạnh cho biết bí quyết sở hữu vòng eo thon thả là nhờ chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện yoga, bên cạnh đó cô nàng còn sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên đến từ Nhật Bản để tăng tính hiệu quả hơn. Nhờ thế chỉ sau sinh bé thứ 3 được 6 tháng, hiện nay Hạnh đã sở hữu được thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng chuẩn siêu mẫu 95-58-98.
 

Hot mom 9x gây sốt với nhan sắc xinh đẹp-4


Nguyễn Phúc Minh Hạnh hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM và Vũng Tàu. Minh Hạnh cũng là một nữ doanh nhân khá đa tài khi vừa làm Giám đốc điều hành một công ty Bất động sản vừa kinh doanh thêm thương hiệu trang sức. Sắp tới Hạnh còn có những dự án riêng để đưa tên tuổi thương hiệu vàng Kim My đến gần hơn với những tín đồ yêu thích thời trang phong thủy.
 

Hot mom 9x gây sốt với nhan sắc xinh đẹp-5

Hạnh chia sẻ: “Đẹp tự nhiên không có nghĩa là tự nhiên mà đẹp. Đây là kết quả của những kiến thức chăm sóc sắc đẹp mà tôi đã dành thời gian tìm hiểu. Không mất quá nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao. Một trong số những bí quyết chăm sóc da được tôi yêu thích nhất là sử dụng các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên của Nhật Bản”.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-mom-9x-gay-sot-voi-nhan-sac-xinh-dep-n-170003.html

Hot mom 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao