Sau ồn ào bị Phạm Thùy Linh hủy hôn, Trương Nam Thành bí mật đám cưới với nữ doanh nhân hơn tuổi?

Những hình ảnh trên mạng xã hội thực chất chỉ là ảnh cưới được chụp vào cuối tháng 10 tại Đà Nẵng...

Hôm qua (1/11), người mẫu - diễn viên Trương Nam Thành đăng tải tấm ảnh mặc vest đen bảnh bao trên trang cá nhân. Nói về bức ảnh này, Á vương Manhunt 2011 trịnh trọng thông báo: "Giờ G đã tới"

Phía dưới phần bình luận, bố ruột và nhiều bạn bè gửi lời chúc phúc tới Trương Nam Thành. Điều này làm dấy lên nghi án mỹ nam họ Trương vừa bí mật tổ chức đám cưới với nữ doanh nhân hơn tuổi.

Sau ồn ào bị Phạm Thùy Linh hủy hôn, Trương Nam Thành bí mật đám cưới với nữ doanh nhân hơn tuổi?-1
Trương Nam Thành thông báo: "Giờ G đã đến".

Cùng thời điểm, người tình của Trương Nam Thành - doanh nhân Thu Huyền cũng đăng tải bức ảnh mặc váy trắng trông giống cô dâu trên trang cá nhân. Điều này càng khiến cư dân mạng có cơ sở để tin rằng mỹ nam showbiz và Thu Huyền mới tổ chức đám cưới. 

Sau ồn ào bị Phạm Thùy Linh hủy hôn, Trương Nam Thành bí mật đám cưới với nữ doanh nhân hơn tuổi?-2
Hình ảnh trên trang cá nhân của Thu Huyền.

Tuy nhiên, được biết hôm qua chưa phải là ngày cưới của cặp đôi. Những hình ảnh trên mạng xã hội thực chất chỉ là ảnh cưới được chụp vào cuối tháng 10 tại Đà Nẵng. 

Trên Ngoisao.net, một người bạn thân với Trương Nam Thành chia sẻ nam người mẫu đang bận rộn chuẩn bị cho ngày "rước nàng về dinh". Hôn lễ sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội vào 18/11.

Sau ồn ào bị Phạm Thùy Linh hủy hôn, Trương Nam Thành bí mật đám cưới với nữ doanh nhân hơn tuổi?-3
Những người bạn thân chụp ảnh cưới cùng cặp đôi tại Đà Nẵng.

Trước khi quyết định "góp gạo thổi cơm chung", Trương Nam Thành và doanh nhân Thu Huyền đã một thời gian yêu đương. Anh công khai mối quan hệ này từ giữa năm 2017.

Trong một cuộc phỏng vấn với Zing.vn vào tháng 7/2018, Trương Nam Thành thú nhận đã làm xong thủ tục kết hôn với bạn gái.

Gọi Thu Huyền là vợ trên truyền thông, Trương Nam Thành tâm sự: "Bây giờ tôi là chồng nên cảm thấy mình khác hẳn một Trương Nam Thành - diễn viên trẻ trước đây. Khi làm gì, nghĩ gì tôi đều lắng lại, sống chậm hơn và biết chia sẻ với người phụ nữ của mình. Khi người phụ nữ cũng biết cảm thông, chia sẻ thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Bản thân tôi cũng cố gắng mỗi ngày vun vén cho gia đình thật tốt".

Được biết vợ của Á vương Manhunt lớn hơn anh nhiều tuổi, từng lập gia đình và có con riêng. Tuy nhiên quá khứ hay sự chênh lệch tuổi tác giữa hai vợ chồng không phải nỗi e ngại đối với Trương Nam Thành.

Sau ồn ào bị Phạm Thùy Linh hủy hôn, Trương Nam Thành bí mật đám cưới với nữ doanh nhân hơn tuổi?-4Sau ồn ào bị Phạm Thùy Linh hủy hôn, Trương Nam Thành bí mật đám cưới với nữ doanh nhân hơn tuổi?-5
Trương Nam Thành đã chuyển ra Hà Nội sống để vun ven cho tổ ấm.

Trước đó, Trương Nam Thành từng trải qua cuộc tình sâu đậm với Hoàng Yến - chị gái Á hậu Hoàng My, sau đó là Phạm Thùy Linh - giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010. 

Trong đó, chuyện tình 3 năm với Phạm Thùy Linh đi đến một cái kết rất ồn ào. Cho rằng Trương Nam Thành không chung thủy, nữ người mẫu đã đưa ra quyết định hủy hôn trong sự ủng hộ của người thân và bạn bè. 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-nam-thanh-lam-dam-cuoi-voi-nu-doanh-nhan-hon-tuoi-n-168315.html

Phạm Thùy Linh Trương Nam Thành

Tin tức mới nhất