Hot showbiz - fanpage cập thật thông tin ‘nóng’ theo cách đặc biệt

Không phải dạng fanpage bóc phốt, cũng không phải fanpage soi mói chuyện đời tư, Hot Showbiz chia sẻ những câu chuyện showbiz cảm động, những hành động truyền cảm hứng,... với tốc độ nhanh nhất và phong cách tinh tế.

Thuộc hàng "sinh sau đẻ muộn" trên mạng xã hội về những fanpage dành cho người thích đọc tin tức giải trí. Nhưng fanpage Hot Showbiz hứa hẹn sẽ là một cái tên vàng trong làng cập nhật tin tức về showbiz, với những lượt tương tác “không phải dạng vừa đâu”.

Hot Showbiz chỉ vừa được cho ra đời vào tháng 11/2020 nhưng đã ghi nhiều dấu ấn nhờ vào tốc độ truyền tin và chất lượng tin tức thuộc hàng “cao cấp”.

Hot showbiz - fanpage cập thật thông tin ‘nóng’ theo cách đặc biệt-1

Theo đó, Hot Showbiz khẳng định sẽ không phải dạng fanpage bóc phốt, cũng không phải fanpage soi mói chuyện đời tư. Tại đây sẽ cập nhật những tin tức showbiz, những câu chuyện cảm động, những hành động truyền cảm hứng,... với tốc độ nhanh nhất có thể với một phong cách chính quy và tinh tế. Có thể nói, showbiz ở đây mang một màu sắc khác, không hề chứa đựng nội dung tiêu cực hay khó chịu. Và lượt tương tác của fanpage này luôn thuộc hàng “khủng”.

Hot showbiz - fanpage cập thật thông tin ‘nóng’ theo cách đặc biệt-2

Giao diện cực kì bắt bắt, được thiết kế chuyên nghiệp của fanpage Hot Showbiz. Những hình ảnh đều được đăng theo một thiết kế chuyên biệt, dễ nhận dạng, tạo nên sự thống nhất và chuyên nghiệp cho fanpage. Đặc biệt, Hot Showbiz còn sở hữu nhiều video với nội dung đầy cảm xúc và chắc chắn sẽ “đọng lại gì đó” trong lòng mỗi người.

Hot showbiz - fanpage cập thật thông tin ‘nóng’ theo cách đặc biệt-3

Cuộc sống càng hiện đại thì con người ta càng có nhu cầu đọc tin tức giải trí nhiều hơn. Những thông tin trên báo chí trở nên chậm chạp bởi bất lợi về lịch xuất bản đã khiến các fanpage về giải trí lên ngôi, chiếm được cảm tình của người đọc hơn bao giờ hết.

Là một fanpage giải trí nhưng Hot Showbiz đã thổi một luồng gió mới cho toàn cảnh showbiz Việt. “Không hóng hớt, không soi mói, chỉ đăng những tin chính xác nhất” - đây luôn là tôn chỉ hoạt động của Hot Showbiz. Điểm mạnh này khiến cho fanpage Hot Showbiz không bị lép vế quá nhiều trước những "đàn anh" đi trước. Dù chỉ mới ra mắt chưa lâu nhưng fanpage đã trở thành nơi tin cậy để người đọc theo dõi hàng ngày, không bị bội thực bởi thông tin “lá cải”, “giật tít câu view”, “bới lông tìm vết”.

Hot showbiz - fanpage cập thật thông tin ‘nóng’ theo cách đặc biệt-4

Trong giai đoạn nhiều fanpage giải trí mọc lên như hiện nay, việc hoạt động bài bản và đem lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng như Hot Showbiz trở thành một điểm sáng mới. Với châm ngôn hoạt động "sạch" như vậy, fanpage mong muốn góp phần khiến showbiz Việt ngày càng trở nên trong lành, nhộn nhịp hơn.

Cập nhật thông tin trên Hot Showbiz: https://www.facebook.com/pagehotshowbiz

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-showbiz-fanpage-cap-that-thong-tin-nong-theo-cach-dac-biet-n-250005.html

fanpage Showbiz Việt

Tin tức mới nhất