TikToker Lê Thị Khánh Huyền kết hôn bồ cũ thiếu gia Linh Ngọc Đàm

Khánh Huyền chính thức về chung một nhà với bạn trai Duy Nhỏ khi vừa tròn 18 tuổi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh và clip ngắn ghi lại hậu trường chụp ảnh cưới của Duy Nhỏ (hay còn gọi thiếu gia Bụt) và hot Tiktok Lê Thị Khánh Huyền.

TikToker Lê Thị Khánh Huyền kết hôn bồ cũ thiếu gia Linh Ngọc Đàm-1TikToker Lê Thị Khánh Huyền kết hôn bồ cũ thiếu gia Linh Ngọc Đàm-2

Từ những khoảnh khắc hiếm hoi cho thấy, cả 2 chọn phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch. Nếu chú rể bảnh bao khi diện vest thì cô dâu trẻ lại xinh đẹp trong bộ vày trắng tinh khôi.

Thông tin trên tờ Thể thao và Văn hóa, váy cưới Khánh Huyền mặc trong ngày trọng đại được lấy cảm hứng từ những nàng công chúa Disney, trang phục đính Swarovski rất lộng lẫy. 

TikToker Lê Thị Khánh Huyền kết hôn bồ cũ thiếu gia Linh Ngọc Đàm-3
TikToker Lê Thị Khánh Huyền kết hôn bồ cũ thiếu gia Linh Ngọc Đàm-4

Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Bởi trước đó, từng công khai chuyện hẹn hò nhưng vì đôi trẻ khá kín tiếng nên việc đánh úp dân tình bằng loạt hình cưới khiến nhiều người "ngỡ ngàng, bật ngửa".

Như vậy, nối gót Xoài Non, Khánh Huyền là hot girl tiếp theo theo chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi khi vừa tròn 18 tuổi.

TikToker Lê Thị Khánh Huyền kết hôn bồ cũ thiếu gia Linh Ngọc Đàm-5

Duy Nhỏ là một thiếu gia giàu có, từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với streamer nổi đình đám Linh Ngọc Đàm

Tuy nhiên, sau đó cả 2 làm nhiều người tiếc nuối khi tuyên bố đường ai nấy đi. Lý do là bởi người trong cuộc bận rộn công việc, không có thời gian dành cho đối phương.

TikToker Lê Thị Khánh Huyền kết hôn bồ cũ thiếu gia Linh Ngọc Đàm-6

Và đến tháng 7/2021, chàng thiếu gia đình đám công khai ảnh bên một cô gái giấu mặt. Tuy nhiên, bằng con mắt "cú vọ", các thánh soi đã tìm ra danh tính nữ chính là Lê Thị Khánh Huyền.

Sau đó, đôi trẻ còn bị nghi sống chung một nhà khi thường xuyên khoe ảnh check-in cùng một chỗ.

TikToker Lê Thị Khánh Huyền kết hôn bồ cũ thiếu gia Linh Ngọc Đàm-7

Khánh Huyền (SN 2004, đến từ Quảng Ninh) được nhiều người biết đến trong vai trò mẫu ảnh, các clip bắt trend trên TikTok. 

Bên cạnh loạt scandal về đời tư, cô gái trẻ còn gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm cùng gu thời trang đa dạng.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktok-le-thi-khanh-huyen-ket-hon-voi-duy-nho-n-331618.html

Duy Nhỏ hot tiktok Linh Ngọc Đàm

Tin tức mới nhất