Hot tiktoker Bảo Bảo: 'Ba mẹ khó khăn, tôi phải tự lập sớm'

"Có nhiều nguyên nhân để tôi tự lập sớm nhưng lý do quan trọng nhất là lúc đó ba mẹ khó khăn, tôi không muốn mình là gánh nặng", Bảo Bảo nói.

Tiktoker Bảo Bảo tên thật là Lê Quang Vinh sinh năm 1997 trong một gia đình bình dân tại TPHCM. Dù là con trai duy nhất trong nhà nhưng từ nhỏ Bảo Bảo đã có ý thức tự lập, để đỡ đần kinh tế cho ba mẹ. Nhờ cơ duyên với ẩm thực mà anh trở thành cái tên có tiếng trong giới review ẩm thực, với kênh tiktok hơn 1,5 triệu người theo dõi.

Hot tiktoker Bảo Bảo: Ba mẹ khó khăn, tôi phải tự lập sớm-1

Bảo Bảo vốn theo học trường Cao đẳng Viễn Đông, khoa Quản trị kinh doanh. Ngay thời gian ngồi trên ghế giảng đường, Bảo Bảo đã đi làm thêm. Sau giờ học, Bảo đều bắt xe bus sang quận 2 làm tới 11, 12 giờ đêm mới về. Sáng sớm lại dậy chuẩn bị bánh tráng đem lên lớp bán cho các bạn.

Hot tiktoker sinh năm 1997 chia sẻ: "Có nhiều nguyên nhân để tôi tự lập sớm nhưng lý do quan trọng nhất là lúc đó ba mẹ khó khăn, tôi không muốn mình là gánh nặng cho gia đình nên đi làm".

Hot tiktoker Bảo Bảo: Ba mẹ khó khăn, tôi phải tự lập sớm-2

Tốt nghiệp Cao đẳng, Bảo Bảo đi làm nhân viên văn phòng, nhưng một bước ngoặt đã rẽ lối anh chàng sang con đường review ẩm thực và trở thành hot tiktoker như ngày hôm nay.

Bảo Bảo tình cờ đến một quán ăn rất ngon nhưng ít người biết, liền nảy ra ý tưởng làm clip gửi vào các group review quán ăn ở Sài Gòn. Bài được admin của group duyệt và đạt tương tác rất cao. Ngay bài đầu tiên đã hơn 10.000 người like, vài trăm chia sẻ.

Thấy những gì mình làm được công nhận, Bảo Bảo bị cuốn vào lúc nào không hay rồi đam mê nó.

Hot tiktoker Bảo Bảo: Ba mẹ khó khăn, tôi phải tự lập sớm-3

"Hồi mới review, tôi làm vì thích chứ không làm vì mục đích thương mại. Tôi tự bỏ tiền ra mua đồ ăn, trải nghiệm và review nhưng dần dần mình đam mê. Tới khi các clip viral quá thì hàng quán tự liên hệ, tìm tới mình", Bảo Bảo chia sẻ.

Được một thời gian, có quá nhiều hàng quán liên hệ, Bảo Bảo không thể cân bằng được giữa công việc văn phòng và công việc review nên quyết định nghỉ hẳn công ty ra làm tự do.

Với cái duyên đặc biệt với ăn uống, Bảo Bảo sở hữu hàng loạt clip viral 4, 5 triệu view, thu hút khoảng 1, 5 triệu người follow trên kênh tiktok của mình.

Cuộc sống của Bảo Bảo bắt đầu thay đổi 180 độ, đã có rất nhiều lời mời quảng cáo từ quán ăn, nhãn hàng... với mức thù lao tốt. Do đó, thu nhập hàng tháng của anh rất ổn định, với khoảng hơn 100 triệu/ tháng ở thời điểm hiện tại.

Hot tiktoker Bảo Bảo: Ba mẹ khó khăn, tôi phải tự lập sớm-4

Anh chàng đặt mục tiêu mua nhà cho ba mẹ trước năm 30 tuổi, với quyết tâm: "Tôi đang là trụ cột chính về kinh tế trong nhà. Mẹ tôi làm nội trợ, ba cũng hưu. Tôi đặt mục tiêu, trước 30 tuổi phải mua được nhà cho ba mẹ vì hiện tại gia đình tôi vẫn đang ở nhà thuê.

Tôi muốn ba mẹ có căn nhà cho riêng mình để cuộc sống bớt áp lực, còn tôi ở thuê bên ngoài cũng được. Khi thực hiện được ước nguyện đó, tôi sẽ sống cho bản thân mình".

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/hot-tiktoker-bao-bao-thu-nhap-hang-tram-trieu-moi-thang-dat-muc-tieu-mua-nha-truoc-nam-30-tuoi-20230405133259281.htm

hot Tiktoker food blogger

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao