Hot TikToker bóc phốt người khác câu like, hôm sau bị soi làm video phản cảm

Hot TikToker nào mà có màn "bóc phốt" đi vào lòng đất vậy?

Thời gian qua, giới TikTok xôn xao về sự việc một TikToker làm loạt clip hướng dẫn học sinh gian lận, song khi bị lên án lại có lời giải thích càng gây bức xúc hơn.

Người được nhắc đến là H.P.N - một TikToker sở hữu 3,8 triệu lượt thích trên nền tảng này. Cô nàng cho ra đời một loạt video gây tranh cãi là Study Hack - chỉ học sinh một số mẹo gian lận như: "Cách né bật camera khi học online bằng việc làm màn hình mờ", "Làm sao để ngủ quên nhưng vẫn an toàn khi giáo viên điểm danh hay gọi bài online"...

Hot TikToker bóc phốt người khác câu like, hôm sau bị soi làm video phản cảm-1
Video gây tranh cãi về việc hack đáp án thi trắc nghiệm thế nào

Người đầu tiên "bóc phốt" cô nàng là Tiến Cedric (sở hữu gần 1 triệu follower).

Anh chàng khẳng định: "Điều này thực sự ảnh hưởng đến những bạn đang ngồi trên ghế nhà trường. Và em nghĩ chị đủ lớn để biết những video này ảnh hưởng tiêu cực đến mức nào.

Và mình cũng mong các bạn đừng bao giờ làm theo những dạng nội dung thế này. Vì khi làm nếu bị lỗi sẽ khiến bạn bị hủy bài thi. Và cuối cùng mong chị chia sẻ những dạng nội dung hữu ích chứ không phải những video dạng này".

Song mới đây, Tiến Cedric này cũng lại bị netizen bóc ra là cũng làm video chỉ cách học sinh gian lận. Đó là hướng dẫn cách làm essay (bài luận) chỉ trong 1 giây. Thông qua vài thao tác đơn giản, học sinh chỉ cần gõ câu đầu tiên là tự động những câu sau sẽ hiện ra theo đúng chủ đề bài essay.

Đây cũng là một hình thức gian lận thi cử khác, ảnh hưởng nhiều đến các bạn học sinh. Ngoài ra, Tiến Cedric cũng là một tài khoản TikTok chuyên chia sẻ bí kíp "hack trộm" tài khoản nghe nhạc trực tuyến, xem phim không bị mất phí.


TikToker đi bóc phốt người khác, ai ngờ cũng làm video dạng tương tự

Không ai cấm anh chàng này bóc phốt, và đây là hành động đáng hoan nghênh. Xong trước khi bóc, Tiến Cedric ít nhất cũng nên xóa những video bày cách gian lận thi cử của mình trước nhé. Không thì lại mang tác dụng phụ đấy nhé!

Một số bình luận bên dưới đoạn video:

- "Không hiểu sao làm mấy clip gian lận mà được nhiều người đồng tình dữ. Đây là việc phải phê phán nha, người ta học cực dữ lắm mà không bằng mấy đứa học lười, đi mò cách hack".

- "Giáo viên soạn bài tập. Các bạn không khuyến khích thôi còn bày cách cho học sinh gian lận".

- "Lúc xem video bóc phốt, mình đã nhanh tay chặn luôn kênh của 2 người này rồi".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/twist-khet-let-hot-tiktoker-boc-phot-nguoi-khac-cau-like-vua-duoc-khen-ai-ngo-hom-sau-bi-soi-ra-lam-video-phan-cam-chang-kem-162211907000203357.htm

tiktok hot tiktok Gian lận thi cử

Tin tức mới nhất