Danh tính hot Tiktok đẹp trai, giọng như 'rót mật' đang khuấy đảo MXH

Hot Tiktok Hoàng Liệt hiện là MC, công tác tại Đài truyền hình tỉnh Trà Vinh.

Chuyện các chàng trai, cô gái có ngoại hình cực phẩm luôn thu hút sự quan tâm. Nhưng nếu những trai xinh gái đẹp ấy có thêm giọng nói truyền cảm, ngọt ngào nữa thì chắc chắn sẽ trở thành idol trong mắt nhiều người.

Điển hình mới đây, mạng xã hội Tiktok đang điên đảo trước clip của một chàng trai. Nội dung video như sau: "Thích, yêu và thương là ba điều khác nhau. Khi ta thích một người, ta có thể quan tâm đến những người khác, và có thể dễ dàng quên. Khi ta yêu một người, ta muốn chiếm trọn trái tim của người đó một cách ích kỉ. Và rất khó có thể quên được người ta yêu.

Nhưng khi ta thương một người, ta không chỉ đơn thuần là thích và yêu mà ta còn muốn có trách nhiệm đối với người đó, muốn bảo vệ, lo lắng, chở che. Ta nhìn người đó với cái nhìn bao dung hơn và dễ dàng tha thứ hơn.

Khi ta thương một người, có khi ta chấp nhận làm điều gì đó mà mình không thích để đổi lấy niềm hạnh phúc cho người ta thương. Thương là muốn đi cùng nhau đến hết cuộc đời".

Danh tính hot Tiktok đẹp trai, giọng như rót mật đang khuấy đảo MXH-1

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về 1,5 triệu lượt xem, cả trăm nghìn lượt thả tim, bình luận. Ngoài giọng nói truyền cảm, người xem còn đổ gục trước ngoại hình cực phẩm của nam chính.

Theo tìm hiểu, chàng soái ca đang làm mưa làm gió tên Lê Hoàng Liệt (SN 1992), hiện đang công tác tại Đài truyền hình tỉnh Trà Vinh.

Danh tính hot Tiktok đẹp trai, giọng như rót mật đang khuấy đảo MXH-2

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề báo trên tờ Nhịp Sống Việt, Liệt cho biết ngay từ nhỏ đã có sự yêu thích, ngưỡng mộ các BTV/MC truyền hình. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp cấp 3 anh lại theo học ngành Nhà hàng khách sạn và lữ hành ở Vĩnh Long.

Ra trường, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố bị bệnh mắt không nhìn thấy gì, mẹ bị ung thư gan nên anh đành quay về nhà, làm bưng bê, phục vụ và dành thời gian chăm sóc vị phụ huynh.

Khi nghe tin Đài truyền hình Trà Vinh tuyển MC/BTV, anh đánh liều làm đơn ứng tuyển và là người duy nhất được lựa chọn. Do làm trái ngành nghề nên chàng trai trẻ luôn phải cố gắng, phấn đấu gấp đôi, gấp ba so với các đồng nghiệp khác.

Danh tính hot Tiktok đẹp trai, giọng như rót mật đang khuấy đảo MXH-3

Do có chất giọng trời phú cùng những cố gắng của bản thân, nam MC được nhiều khán giả và đồng nghiệp công nhận năng lực.

Còn cơ duyên đến với "nghề" Tiktoker, nam MC tiết lộ tham gia được một thời gian. Nhưng vì bận công việc chuyên môn nên 9X không đầu tư quá nhiều về mặt hậu kỳ.

Các clip của anh chủ yếu nói về cuộc sống, mang thông điệp tích cực. Ngoài ra, chất giọng ngọt ngào cùng gương mặt điển trai giúp Hoàng Liệt có hơn 800 nghìn follow và hơn 8,5 triệu lượt thích trên nền tảng mạng xã hội này.

T.A (Ảnh: Facebook NV)
Theo Vietnamnet


hot tiktok MC truyền hình

Tin tức mới nhất