Danh tính idol 'tóp tóp' làm clip miệt thị đàn ông để câu view

Cư dân mạng đang kêu gọi tẩy chay kênh của nữ idol ''tóp tóp''.

TikTok đang ngày càng lên ngôi khi người người, nhà nhà đều rủ nhau chơi nền tảng mạng xã hội này. Không ít nam thanh nữ tú nhanh chóng trở thành những idol sở hữu hàng triệu người theo dõi.

Nhưng cái gì cũng tồn tại hai mặt, bên cạnh những nội dung tích cực, được ủng hộ, thời gian qua không ít kênh bị lên án vì nội dung phản cảm, gây hại cho xã hội.

Điển hình như mới đây, một nữ tiktoker có 1,2 triệu người theo dõi (viết tắt T.L.T) khiến cộng đồng mạng sôi máu khi làm nhiều video mang tính miệt thị ngoại hình, gia cảnh người khác.

Danh tính idol tóp tóp làm clip miệt thị đàn ông để câu view-1
TikToker T.L.T gây tranh cãi khi làm nội dung phản cảm.

Cụ thể, trong một video có 7,5 triệu view, cô này nói về ngoại hình đàn ông: "Con trai mà chỉ cao 1m7 thì... vứt".

Ở một clip khác hiện thu hút 1,8 triệu người xem, có nội dung nói về gia cảnh: "Nhìn cũng đẹp trai đấy nhưng... nghèo quá".

Không chỉ dùng lời lẽ xúc phạm, miệt thị người khác, đằng sau những câu nói của T.L.T còn là hành động bĩu môi tỏ ý khinh bỉ hay phủi tay, quay lưng bỏ đi.

Danh tính idol tóp tóp làm clip miệt thị đàn ông để câu view-2
T. chê bai ngoại hình con trai.

Danh tính idol tóp tóp làm clip miệt thị đàn ông để câu view-3
Hot tiktoker còn chế giễu gia cảnh người khác.

Danh tính idol tóp tóp làm clip miệt thị đàn ông để câu view-4
Cô còn tuyên bố "không thể chống lại bọn... ngu vì quá nhiều".

Hiện cư dân mạng tỏ ra rất bức xúc với nội dung clip kiểu này của idol "tóp tóp" T.L.T. Dân tình còn đang đồng loạt kêu gọi report kênh của hot tiktoker này.

Danh tính idol tóp tóp làm clip miệt thị đàn ông để câu view-5Danh tính idol tóp tóp làm clip miệt thị đàn ông để câu view-6
Mọi người kêu gọi tẩy chay kênh của T.L.T.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-tiktoker-lam-clip-gay-tranh-cai-ve-con-trai-de-cau-view-n-296450.html

tiktok hot tiktok

Tin tức mới nhất