Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống từng rạch tay tự tử vì bị bắt nạt

Hot TikToker Lê Bống kể về quá khứ từng rạch tay, tự tử vì bị bạn bè tẩy chay.

Bạo lực học đường là vấn nạn không còn mới. Mới đây, hot tiktoker Lê Bống gây chú ý khi tiết lộ mình cũng từng là nạn nhân.

Theo đó, tham gia vào phần hỏi - đáp trên Instagram, khi được một người hỏi về vấn đề này Lê Bống đã thẳng thắn chia sẻ.

Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống từng rạch tay tự tử vì bị bắt nạt-1

Cô kể: "Thời cấp 2, mỗi ngày đi học đối với mình là một cực hình. Các chị lớp lớn hay nói theo ngôn ngữ của các bạn teen là người 'cầm trịch' trường cứ thấy mình là sẽ chặn đường, bắt nạt, thậm chí lục balo lấy tiền. Tiền ăn sáng bố mẹ cho mình cũng không dám ăn. Vì hôm nào lục túi mà không có tiền mình cũng sẽ bị chửi hoặc đánh".

Chưa hết, khi thấy Lê Bống bị các đàn chị bắt nạt, nhóm bạn khác cùng lớp cũng hùa theo. "Ở độ tuổi đang phát triển về nhận thức nên các bạn học sinh rất dễ kích động và hùa theo những cái xấu. Khi thấy các anh chị lớn bắt nạt Lê Bống, các bạn khác cũng bắt chước và hùa theo.

Và thế là mình bị cả lớp tẩy chay, cả trường tẩy chay. Mọi người tẩy chay mình vì sợ chơi với mình, nếu ai đó nhìn thấy thì chính họ cũng sẽ bị bắt nạt giống mình".

Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống từng rạch tay tự tử vì bị bắt nạt-2Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống từng rạch tay tự tử vì bị bắt nạt-3

Việc đến trường bị bắt nạt khiến Lê Bống rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần trầm trọng. Để khắc phục, hot tiktoker sau đó đã chọn cách phản kháng tiêu cực - trở thành một kẻ đi bắt nạt lại người khác. 

Điều này khiến bố mẹ của cô rất buồn lòng. Áp lực chồng chất, đã có lúc Lê Bống trầm cảm đến mức muốn rạch tay tự tử.

Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống từng rạch tay tự tử vì bị bắt nạt-4

"Muốn nghỉ học, đêm nào cũng khóc, hoảng loạn, sợ hãi, trở nên trầm cảm, không muốn tiếp xúc với ai. Việc tẩy chay khiến Bống sa sút thậm tệ, bị hạnh kiểm khá vì lý do bỏ học quá nhiều. Bố mẹ luôn buồn lòng vì nghĩ mình đua đòi đi chơi với các bạn xấu.

Thầy cô khi đó cũng không hề biết chuyện mình bị bạo lực, chỉ thấy mình hay bỏ học. Mình không dám nói với ai, bởi chỉ cần nói, sự việc tẩy chay sẽ càng nặng nề hơn.

Trước mặt thầy cô các bạn sẽ không làm gì, nhưng sau lưng thì nâng cấp độ ghê gớm lên hơn nhiều. Mọi người sẽ càng ghét mình hơn, các trò trêu đùa mình sẽ không bao giờ có điểm dừng.

Cảm giác lúc đấy mình muốn chuyển trường, muốn bỏ học, thử mấy trò rạch tay, bị trầm cảm đến mức muốn tự tử.

Sau đó mình đã khắc phục bằng cách đi đánh nhau, dằn mặt đứa bắt nạt mình. Thậm chí là trở thành kẻ đi bắt nạt người khác, khiến một bạn ở trường phải nghỉ học vì sợ mình.

Thời điểm hiện tại, mình vẫn rất hối hận vì việc ấy, và sự hối hận này sẽ đeo bám mình đến lúc già và chết đi mất", Lê Bống nhớ lại.

Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống từng rạch tay tự tử vì bị bắt nạt-5

Kết thúc chia sẻ, Lê Bống hy vọng những ai đang chịu cảnh bắt nạt hãy mạnh mẽ đứng lên: "Hãy tìm cho mình một sở thích và trau dồi nó. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa, không quan tâm đến những người đang tẩy chay mình mà tập trung vào việc khác để khiến cuộc sống mình vui vẻ hơn".

Đối với những bạn đang có hành vi bạo lực học đường, hot tiktoker nhắn nhủ: "Bống mong trước khi bạn thực hiện một hành động gì đó, thì hãy nên suy nghĩ đến hậu quả bạn có thể gây ra cho bản thân và cho người khác".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-tiktoker-le-bong-rach-tay-vi-bi-ban-be-bat-nat-n-260255.html

Lê Bống hot tiktok

Tin tức mới nhất