Hot Tiktoker Việt Phương Thoa 'đại chiến' Brian Võ vì dùng ảnh trái phép

Lùm xùm mới giữa "chị Google" Việt Phương Thoa và NTK Brian Võ gợi lại scandal năm nào của Trương Thế Vinh.

Việt Phương Thoa (quê Quảng Ngãi) là hot Tiktoker được hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội và gọi với biệt danh "chị Google" hay "nữ chủ tịch giả danh".

Mới đây, cô nàng vướng lùm xùm khi tố NTK Brian Võ lấy hình ảnh mình để quảng cáo mà không được sự đồng ý từ bản thân và ê-kíp.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa đại chiến Brian Võ vì dùng ảnh trái phép-1
Bài đăng bóc phốt nhà thiết kế vừa lấy tiền thuê đồ lại dùng hình ảnh PR miễn phí.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa đại chiến Brian Võ vì dùng ảnh trái phép-2
Khi bị phản ánh, Brian Võ tỏ thái độ: "Ok quá VIP. Vậy mai mốt chắc không có cơ hội làm việc lần 2 đâu".

Cụ thể, để xuất hiện trong một sự kiện, Việt Phương Thoa đã thuê đầm của NTK Brian Võ với giá 3,3 triệu và đã yêu cầu không sử dụng hình ảnh nhưng sau đó, phía NTK vẫn đăng ảnh của hot Tiktoker lên để PR cho BST của mình.

Sau đó, khi phía Việt Phương Thoa yêu cầu gỡ bài thì NTK Brian Võ tỏ thái độ bất hợp tác và còn đá xéo cô.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa đại chiến Brian Võ vì dùng ảnh trái phép-3
"Chị Google" bức xúc vì lịch sự yêu cầu gỡ bài nhưng bị tỏ thái độ dù bài viết sai cả tên mình.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa đại chiến Brian Võ vì dùng ảnh trái phép-4
Cư dân mạng đều đứng về Phương Thoa và cho rằng các hot Tiktoker sử dụng hình ảnh bản thân để kiếm tiền nên việc tự ý lấy hình ảnh khách làm feedback là sai.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa đại chiến Brian Võ vì dùng ảnh trái phép-5
Cận cảnh "bộ đầm 3 triệu 3 thị phi" mà Việt Phương Thoa mặc.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa đại chiến Brian Võ vì dùng ảnh trái phép-6
Brian Võ là NTK có thâm niên trong làng mốt và vừa có sự kết hợp cùng Hoa hậu Khánh Vân cho ra bộ sưu tập Vina Woman cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
 

Vào năm 2019, Trương Thế Vinh cũng từng tố thương hiệu Maschio của ca sĩ Nukan Tùng Anh dùng hình ảnh của mình để quảng bá mà không xin phép. Khi đó, Nukan Trần Tùng Anh cũng đăng tải dòng trạng thái tố ngược Trương Thế Vinh "vòi vĩnh" khoản tiền 25 triệu đồng sau 5 ngày thương hiệu này đăng ảnh nghệ sĩ lên fanpage.

Dù đã gỡ hình ảnh và xin lỗi nhưng không được Trương Thế Vinh chấp nhận, Nukan Trần Tùng Anh sau đó kể khổ: "Lần đầu tiên trong đời bán quần áo, lấy hình trên mạng của celeb mặc đồ do chính mình thiết kế up lên page mà bị celeb nhắn tin đòi 25 triệu tiền đăng hình các bạn ơi. Tôi khổ quá!".

Đáng tiếc, cư dân mạng đã tìm ra nguồn hàng mà Nukan Trần Tùng Anh nhận là "do chính mình thiết kế" giống đến 90%, thậm chí có nhiều mẫu quần áo, phụ kiện của thương hiệu này còn giống y chang mẫu mã từ các trang bán hàng Trung Quốc với giá chỉ vài trăm nghìn.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa đại chiến Brian Võ vì dùng ảnh trái phép-7
Bài post gây bão của Trương Thế Vinh về việc một thương hiệu thời trang dùng hình ảnh của mình quảng bá bán hàng suốt 5 ngày mà không xin phép.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa đại chiến Brian Võ vì dùng ảnh trái phép-8
Theo đó, Trương Thế Vinh cho biết anh được bạn tặng áo nhân dịp sinh nhật chứ không phải do stylist cung cấp hay được tài trợ 
nên không có nghĩa vụ phải đồng ý cho nhãn hàng đăng hình ảnh của mình.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa đại chiến Brian Võ vì dùng ảnh trái phép-9
Gỡ bài và xin lỗi không được lại còn bị Trương Thế Vinh yêu cầu bồi thường 25 triệu, Nukan Trần Tùng Anh - một trong những chủ nhân của thương hiệu này kể khổ trên trang cá nhân, thậm chí còn tố ngược lại Trương Thế Vinh vòi vĩnh.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa đại chiến Brian Võ vì dùng ảnh trái phép-10
Thực chất, mẫu áo mà Nukan Trần Tùng Anh tuyên bố là "đồ mình tự thiết kế" và bán với giá gần 800.000 đồng lại có giá chỉ hơn 200.000 nghìn bán đầy rẫy trên các trang web thời trang Trung Quốc. Người bán hàng online nhập về bán gần 400.000 đồng mà đã lãi gần gấp đôi giá gốc.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktoker-viet-phuong-thoa-dai-chien-ntk-brian-vo-ve-viec-dung-hinh-anh-trai-phep-n-309972.html

Việt Phương Thoa Brian Võ TikToker Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất