Selena Gomez rũ bỏ hình ảnh xồ xề, quay lại thời đỉnh cao nhan sắc

Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez khiến fan mừng rơn vì vô cùng nhuận sắc.

Mới đây, hình ảnh Selena Gomez tại một sự kiện vô cùng viral trên Twitter. Không còn hình ảnh xồ xề, nhợt nhạt như trước, giọng ca Love You Like A Love Song xinh xắn và quyến rũ khác hoàn toàn với bản thân chỉ trong 1 năm trước đó.

Selena Gomez rũ bỏ hình ảnh xồ xề, quay lại thời đỉnh cao nhan sắc-1
Sự kiện do Cựu tổng thống Barack Obama tổ chức và Selena Gomez giữ vai trò giới thiệu ngắn gọn trước khi chào đón luật sư và tác giả, người mà cô gọi là "bạn" của mình, đến phát biểu.

Selena Gomez rũ bỏ hình ảnh xồ xề, quay lại thời đỉnh cao nhan sắc-2
Mặc một chiếc váy maxi hoa màu đỏ và trắng với đường viền cổ yếm và hoa tai dạng vòng lớn, người sáng lập thương hiệu trang điểm Rare Beauty tỏ ra đĩnh đạc khi đưa ra những lời nhận xét nghiêm túc nhưng vẫn vô cùng duyên dáng.

Selena Gomez rũ bỏ hình ảnh xồ xề, quay lại thời đỉnh cao nhan sắc-3
Có thể thấy Selena Gomez đã giảm cân đáng kể với vòng eo được định hình rõ ràng và cánh tay đã bớt "vai u thịt bắp".

Để có được vóc dáng như hiện tại, tình cũ của Justin Bieber đã quán triệt chế độ ăn có huấn luyện viên riêng trong một khoảng thời gian dài.

Bữa sáng, cô sẽ ăn nửa bánh burrito với trứng bác, chorizo, bơ, gạo và đậu. Nếu nữ ca sĩ có tâm trạng muốn thứ gì đó ngọt ngào hơn, huấn luyện viên của cô sẽ chọn sữa chua Hy Lạp đầy đủ chất béo và granola. Ngoài ra, trứng tráng với phô mai và ớt của Tây Ban Nha là món ăn chính mà Selena Gomez yêu thích.

Bữa trưa, Gomez luôn đảm bảo phải có protein như salad gà với nho và cần tây để luôn tràn đầy năng lượng trong những ngày bận rộn. Bên cạnh đó, cô uống thêm nhiều nước trong ngày hoặc một ly trà xanh khi mất năng lượng.

Buổi tối, nữ ca sĩ ăn dưa chuột ướp kiểu Á, cá hồi hoặc gà, bơ và sốt teriyaki trên cơm. Ngôi sao cũng rất thích sushi, vì vậy thỉnh thoảng cô sẽ gọi vài món cuộn khác nhau để thưởng thức.

Selena Gomez có một số cảm giác thèm ăn vặt không thực sự tốt cho sức khỏe, thỉnh thoảng cô vẫn để bản thân thưởng thức. Dưa chua, xoài và chanh cũng là những món ăn nhẹ mà Selena Gomez thưởng thức ở hậu trường.

Selena Gomez rũ bỏ hình ảnh xồ xề, quay lại thời đỉnh cao nhan sắc-4
Nhan sắc và vóc dáng ở thời điểm hiện tại của Selena Gomez...

Selena Gomez rũ bỏ hình ảnh xồ xề, quay lại thời đỉnh cao nhan sắc-5
...khác hẳn chính cô cách đây 1 năm.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/selena-gomez-ru-bo-hinh-anh-xo-xe-quay-lai-thoi-dinh-cao-nhan-sac-n-309956.html

Selena Gomez

Tin tức mới nhất