Hot: 'Tóm dính' Nam Joo Hyuk dùng kỳ nghỉ quân đội để hẹn hò với Suzy?

Nhiều netizen không ngừng bàn tán về mối quan hệ thực sự của Nam Joo Hyuk và Suzy.

Vào ngày 10/6, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Nam Joo Hyuk đang hẹn hò với Suzy. Được biết, "team qua đường" đã bắt gặp Nam Joo Hyuk tranh thủ kỳ nghỉ quân đội để hẹn hò với "tình đầu quốc dân". Có người cho rằng cặp đôi đã hẹn hò từ lâu.

Nam Joo Hyuk - Suzy cùng sinh năm 1994. Cặp đôi từng hợp tác trong phim Start-Up năm 2015 và nhanh chóng gây bão toàn châu Á. Nhiều khán giả thích thú "đẩy thuyền" vì 2 diễn viên rất xứng đôi cả về ngoại hình và danh tiếng.

Hot: Tóm dính Nam Joo Hyuk dùng kỳ nghỉ quân đội để hẹn hò với Suzy?-1
Nam Joo Hyuk được bắt gặp dành thời gian nghỉ phép quân đội...

Hot: Tóm dính Nam Joo Hyuk dùng kỳ nghỉ quân đội để hẹn hò với Suzy?-2
... để hẹn hò với Suzy

Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó, nhiều người nhận ra rằng "địa điểm hẹn hò" của cặp đôi thực chất là bữa tiệc mừng công phim Wonderland. Cụ thể Suzy đã mời nhiều bạn bè thân thiết, trong đó có Nam Joo Hyuk đến dự tiệc cùng mình. Bộ đôi sinh năm 1994 vui vẻ trò chuyện cùng nhiều người khác, chứ không hề hẹn hò riêng.

Hot: Tóm dính Nam Joo Hyuk dùng kỳ nghỉ quân đội để hẹn hò với Suzy?-3

Thậm chí khi hợp tác đóng chung Start-Up, Nam Joo Hyuk còn vướng tranh cãi đùa cợt thô lỗ với Suzy. Cụ thể, sau khi quay xong cảnh hôn, Nam Joo Hyuk bất ngờ hỏi Suzy rằng cô đã ăn gì cho bữa trưa. Câu hỏi khiến Suzy khá ngượng ngùng, cô đành trả lời rằng mình đã ăn mì để xóa tan đi bầu không khí khó nói.

Sau đó, Nam Joo Hyuk lại tiếp tục thể hiện thái độ đùa cợt kém duyên khi hỏi Suzy rằng món mì có mùi giống Samhap (bữa ăn gồm 3 món thịt kho, kim chi và cá đuối lên men) hay không. Suzy lúc đó chỉ biết chữa ngại bằng cách vỗ vào tay Nam Joo Hyuk và hỏi: "Tại sao cậu lại hỏi tôi đã ăn gì ngay sau một cảnh hôn?".

Hot: Tóm dính Nam Joo Hyuk dùng kỳ nghỉ quân đội để hẹn hò với Suzy?-4
Sau cảnh hôn, Nam Joo Hyuk bất ngờ hỏi Suzy đã ăn gì vào bữa trưa

Hot: Tóm dính Nam Joo Hyuk dùng kỳ nghỉ quân đội để hẹn hò với Suzy?-5
Không khí trở nên khá ngượng ngùng vì trò đùa kém duyên nên Suzy chỉ vỗ tay vào người Nam Joo Hyuk và hỏi: "Tại sao cậu lại hỏi tôi đã ăn gì ngay sau cảnh hôn chứ?"

Hot: Tóm dính Nam Joo Hyuk dùng kỳ nghỉ quân đội để hẹn hò với Suzy?-6

Hot: Tóm dính Nam Joo Hyuk dùng kỳ nghỉ quân đội để hẹn hò với Suzy?-7
Nam diễn viên kết thúc cuộc hội thoại bằng cách xua tay và khẳng định mình không hề có ý gì

Nhiều cư dân mạng sau khi xem video đã không khỏi cảm thấy phản cảm, chỉ trích Nam Joo Hyuk vì câu hỏi bất lịch sự đối với bạn diễn nữ. Được biết, Samhap là đặc sản của tỉnh Jeolla - quê hương của Suzy. Đây là món cá đuối lên men, có mùi khá nồng, thường được ăn kèm với kimchi và thịt kho. 

Câu hỏi của anh được cho là không những ám chỉ rằng hơi thở của Suzy có mùi, mà thậm chí còn có ý đùa cợt về quê hương của Suzy.

Song cũng có người cho rằng 2 diễn viên có mối quan hệ thân thiết nên câu đùa này không quá ảnh hưởng đến mối quan hệ đôi bên. Việc bộ đôi vẫn chơi thân với nhau sau 4 năm phim đóng máy càng chứng tỏ giữa Nam Joo Hyuk - Suzy không hề có hiềm khích nào.

Hot: Tóm dính Nam Joo Hyuk dùng kỳ nghỉ quân đội để hẹn hò với Suzy?-8Hot: Tóm dính Nam Joo Hyuk dùng kỳ nghỉ quân đội để hẹn hò với Suzy?-9
Nam Joo Hyuk - Suzy là cặp đôi được yêu thích trong Start-Up

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hot-tom-dinh-nam-joo-hyuk-dung-ky-nghi-quan-oi-e-hen-ho-voi-suzy-a432893.html

Nam Joo Hyuk Suzy

Tin tức mới nhất