Hotboy cao 1,83 m, nổi tiếng ở Trung Quốc

Gương mặt góc cạnh, vóc dáng cân đối cùng khả năng diễn xuất tài tình, Uy Long được kì vọng trở thành hot boy tài năng thế hệ mới ở châu Á.

Hotboy cao 1,83 m, nổi tiếng ở Trung Quốc-1
Tống Uy Long (sinh năm 1999) được biết đến với vai trò người mẫu ảnh kiêm diễn viên điện ảnh. Sở hữu chiều cao 1,83 m, gương mặt điển trai, anh nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội. Hiện trang cá nhân của Uy Long có hơn 181.000 lượt theo dõi.

Hotboy cao 1,83 m, nổi tiếng ở Trung Quốc-2
Đôi mắt to, sóng mũi cao giúp anh lọt vào "mắt xanh" của nhiều đạo diễn. Thiếu gia Vương Hiểu trong chương trình truyền hình thực tế "Toàn Viên Gia Tốc" là vai diễn đầu tiên của chàng trai này. Sau đó, anh được nhà biên kịch nổi tiếng Vu Chính mời về tham gia bộ phim "Bán Yêu Khuynh Thành".

Hotboy cao 1,83 m, nổi tiếng ở Trung Quốc-3
Không chỉ nổi tiếng trong nước, tên tuổi của Uy Long còn vang danh ở nhiều nước châu Á. Tại Việt Nam, 9X được biết đến với bộ phim "Phượng Tù Hoàng" trong vai Dung Chỉ. 

Hotboy cao 1,83 m, nổi tiếng ở Trung Quốc-4
Điển trai, tài giỏi là những từ người hâm mộ dành cho Tống Uy Long. Bên cạnh diễn xuất, anh chàng còn thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa của nhiều tạp chí thời trang ở Trung Quốc.

Hotboy cao 1,83 m, nổi tiếng ở Trung Quốc-5
Thời gian rảnh rỗi, Uy Long thường chơi bóng rổ, luyện võ. Được biết, 9X đã duy trì thói quen tập luyện hai bộ môn này từ nhỏ. "Tôi rất mê Tôn Ngộ Không nên đã tập luyện võ thuật và từng theo học môn phái Thiếu Lâm Tự", 9X chia sẻ.

Hotboy cao 1,83 m, nổi tiếng ở Trung Quốc-6
Chỉ tham gia diễn xuất vài năm gần đây nhưng Uy Long đã giành về nhiều giải thưởng, có thể kể tới chiến thắng giải sắc đẹp và thời trang "Mosco 2017", giải "Tencent Video Starlight Awards", diễn viên tiềm năng của Mahab lần thứ 14.

Hotboy cao 1,83 m, nổi tiếng ở Trung Quốc-7
Tống Uy Long được đánh giá cao về tinh thần học hỏi, chăm chỉ và thái độ hăng say, tích cực trong công việc. 9X được kì vọng trở thành diễn viên thế hệ mới của Trung Quốc trong thời gian tới.


Theo Zing


Hot Boy

Tin tức mới nhất