Hot boy Trung Quốc cao 1,87 m hát trên phố 'đốn tim' hội chị em

Nhờ khả năng ca hát, cộng thêm vẻ ngoài sáng, Lưu Vũ Ninh hiện là thần tượng của nhiều bạn trẻ Trung Quốc.


Không chỉ điển trai, Vũ Ninh còn sở hữu giọng ca khỏe khoắn, cuốn hút.



Mới đây, loạt clip ghi lại cảnh một chàng trai Trung Quốc say sưa cover các bài hát nổi tiếng tại nơi công cộng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Không chỉ hát hay, anh còn có gương mặt khá điển trai. Vì vậy, danh tính của nhân vật chính trong đoạn video nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm.


Chàng trai ấy có tên Lưu Vũ Ninh, đến từ tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Sở hữu gương mặt baby, song anh hiện 28 tuổi và làm nghệ sĩ cho một công ty giải trí.


Giọng hát của 9X được đánh giá là có chất riêng, độc lạ và khỏe khoắn. Trước khi "gây bão" cộng đồng mạng Việt, Lưu Vũ Ninh đã "càn quét" các trang mạng Trung Quốc với tần suất xuất hiện thường xuyên. Loạt clip cover và hình ảnh của anh được dân mạng chia sẻ, đăng lại nhiều lần.


Không chỉ điển trai, hát hay, 9X còn có chiều cao khiến người khác trầm trộ khi lên tới 1,87 m.


Tất cả ưu điểm ấy khiến các cô gái "mê mệt" vì Lưu Vũ Ninh. Trên Weibo, nhiều người bày tỏ sự hâm mộ và khen ngợi giọng hát của anh. Dưới bài viết, tài khoản Yang Xin Xin hài hước bình luận: "Hội những người vợ của Vũ Ninh đâu rồi?".


Mọi người còn yêu mến Vũ Ninh bởi tính tình thân thiện, tốt bụng. Anh từng nói: "Mỗi khi cảm thấy cuộc sống khó khăn, mệt mỏi, tôi sẽ tự nhủ rằng nỗi đau khổ mình đang chịu rất đáng, bởi có thể sau đó sẽ không còn cơ hội để thấy khổ, thấy mệt nữa. Vậy tại sao không cố gắng chăm chỉ hơn để nắm lấy cơ hội đang ở trước mắt?". Trước chia sẻ ấy, thành viên Halo cho rằng: "Những lời này đã động viên tôi. Mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn khi biết nỗ lực vươn lên".


Lưu Vũ Ninh thường chọn những nơi công cộng có đông người qua lại để thể hiện khả năng ca hát, đồng thời chứng minh sức hút của bản thân. Nhiều người đi ngang qua đã dừng chân thưởng thức âm nhạc anh mang đến.


Chưa kể đến giọng hát, gương mặt điển trai cùng chiều cao vượt trội đã là lợi thế lớn mà Lưu Vũ Ninh có. Những điều ấy giúp anh có cơ hội tiến xa trên con đường nghệ thuật.


Có chất giọng đặc biệt và ngoại hình sáng sân khấu, Vũ Ninh được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao đa tài, nổi tiếng tại nền giải trí Hoa ngữ.


Ngoài hát cover ở nơi công cộng, 9X cũng từng được đứng trên những sân khấu lớn, có nhiều khán giả. 


Sở hữu giọng hát nội lực cùng ngoại hình sáng, chàng trai Trung Quốc đang thu hút hơn 521.700 lượt theo dõi trên Weibo.

Xem thêm: Đáp án thi THPT quốc gia 2018


Theo Zing


hotface Hot Boy cover Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao