TIN SỐT NHẤT NGÀY: Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bị nghi lộ ảnh nóng

Một bức ảnh được cho là khỏa thân của ngôi sao phim "2gether: The Series" đang được chia sẻ trên các trang mạng xã hội xứ Trung.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền hình ảnh được cho là ảnh nóng của nam diễn viên Thái Lan Bright Vachirawit Chivaaree. Theo đó, một người dùng mạng cho biết, bức ảnh này được chụp thông qua camera khi Bright mới chỉ học cấp 3. 

Dưới bài đăng, hàng nghìn bình luận khẳng định đây chính là Bright, gương mặt anh không mấy thay đổi so với hiện tại. 

TIN SỐT NHẤT NGÀY: Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bị nghi lộ ảnh nóng-1
Ảnh nóng phát tán được cho là của Bright

TIN SỐT NHẤT NGÀY: Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bị nghi lộ ảnh nóng-2
Nam diễn viên trẻ thu hút lượng lớn người hâm mộ tại Trung Quốc sau khi đóng phim đam mỹ

Bright Vachirawit hiện đang là nam diễn viên trẻ xứ Chùa vàng được quan tâm nhiều nhất tại Trung Quốc, nên không khó hiểu vì sao những thông tin cá nhân cũng như đời sống riêng tư của anh được người hâm mộ "đào xới".

Tuy nhiên, bức ảnh nóng trên vẫn dừng lại ở mức tin đồn, các công ty giải trí tại Thái Lan cũng rất hạn chế lên tiếng bởi đây là chuyện cá nhân của nghệ sĩ.

Trước đó, việc Bright có bạn gái cũng khiến không ít fans nữ tỏ ra thất vọng.

TIN SỐT NHẤT NGÀY: Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bị nghi lộ ảnh nóng-3

Bright Vachirawit Chivaaree sinh năm 1997, là ngôi sao của công ty giải trí GMMTV. Mang trong mình 3 dòng máu Thái - Mỹ - Trung, Bright sở hữu vẻ đẹp lai nổi bật cùng đường nét sắc sảo, cá tính.

Những bộ phim nổi bật anh tham gia như Social Death Vote, Sea - Tôi Yêu Em, My Ambulance. Đặc biệt, việc xuất hiện với vai nam chính Sarawat trong bộ phim tình cảm nam - nam 2gether: The Series đã giúp tên tuổi Bright vụt sáng. 

Qua 6 tập phim, Instagram của Bright đã cán mốc gần 2 triệu người theo dõi. Các tập phim cũng liên tục lọt hạng 1 top trend toàn cầu trên Twitter. Người hâm mộ xứ Trung bày tỏ hy vọng Bright sẽ sớm có các hoạt động cá nhân tại thị trường này. 

TIN SỐT NHẤT NGÀY: Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bị nghi lộ ảnh nóng-4TIN SỐT NHẤT NGÀY: Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bị nghi lộ ảnh nóng-5

Vân Chi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotboy-dam-my-bright-vachirawit-bi-nghi-ngo-lo-anh-nong-n-216903.html

Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất