Cuộc chiến phim đam mỹ

Phim đam mỹ hot nhất Thái Lan hé lộ phần 2: tiểu tam lộng hành, đoạn kết đầy nước mắt

"TharnType the Series 2" được dự đoán sẽ là “bom tấn” đam mỹ của Thái vào cuối năm 2020.

Thành công của TharnType the Series ở Thái Lan cũng như châu Á đã là bước đệm cho việc thực hiện phần 2. Nếu phần 1 là những cảm xúc thơ ngây dại khờ của Tharn và Type thời sinh viên, thì phần 2 sẽ kịch tính hơn.

Sau đây là những điểm đáng mong đợi của phần 2, dự kiến quay vào tháng 6 năm nay và chiếu vào cuối năm:

Phim đam mỹ hot nhất Thái Lan hé lộ phần 2: tiểu tam lộng hành, đoạn kết đầy nước mắt-1
"TharnType 2" sẽ phát sóng vào cuối năm 2020 này

Nội dung kịch tính khi xuất hiện tiểu tam 

TharnType the Series 2 sẽ chuyển thể quyển cuối trong bộ tiểu thuyết cùng tên do MAME viết. Quyển cuối mang tên Lời nguyền 7 năm. Nội dung của quyển này xoay quanh 7 năm sau từ cái kết ở phần 1.

Tharn và Type lúc này đã 25 tuổi và đi làm ở công sở. Họ vẫn yêu nhau mặn nồng như ngày nào, để rồi khi ra đời, họ nhận ra là cuộc sống thực tại không hề mộng mơ như họ đã nghĩ. 

Phim đam mỹ hot nhất Thái Lan hé lộ phần 2: tiểu tam lộng hành, đoạn kết đầy nước mắt-2
TharnType 2 sẽ kể về 7 năm sau đoạn kết phần 1, lúc đó 2 nhân vật đã đi làm

Rắc rối ập tới khi ở chung chỗ làm của Type xuất hiện một chàng trai tên Fiat. Người này có tình ý với Type và muốn Type trở thành “chồng” mình, trong khi anh không hề có tình cảm với Fiat.

Để rồi Fiat đã giở trò để ly gián Tharn và Type. Trong cơn ghen, Tharn và Type đã cãi nhau kịch liệt và tiểu tam Fiat dần đắc thắng… Liệu tình yêu của Tharn và Type có vượt qua “lời nguyền 7 năm”? Khi nhiều người bảo rằng, sau 7 năm sẽ tan vỡ…

Phim đam mỹ hot nhất Thái Lan hé lộ phần 2: tiểu tam lộng hành, đoạn kết đầy nước mắt-3
Sự xuất hiện của tiểu tam Fiat sẽ làm mối tình 7 năm của Tharn Type gặp sóng gió

Nội dung quyển cuối của tiểu thuyết thực hiện có nhiều thứ để khai thác. Như Tharn và Type lúc này đã đi làm và tính cách sẽ trưởng thành hơn. Tình yêu của họ sẽ không còn ngây ngô, dại khờ nữa, mà có phần thực dụng hơn.

Sự xuất hiện của “tiểu tam” Fiat được dự đoán là cao tay hơn Lhong của phần cũ. Fiat tính cách ngang tàng, không sợ ai, và sẵn sàng làm những chuyện không ai ngờ tới. Có thể nói nội dung phần 2 không hề thua kém phần 1, thậm chí hấp dẫn và kịch tính hơn. 

Phim đam mỹ hot nhất Thái Lan hé lộ phần 2: tiểu tam lộng hành, đoạn kết đầy nước mắt-4
Fiat là người không nể nang ai và bất chấp thủ đoạn để đạt được thứ mình thích

Phần ngoại truyện đầy nước mắt 

Trong quyển cuối, tác giả MAME còn viết 1 phần ngoại truyện mà các fan đều muốn được lên phần 2 này, vì tình tiết rất cảm động và đầy nước mắt. Phần ngoại truyện nói về Tharn và Type đã sống bên nhau hàng chục năm trời.

Tharn qua đời ở tuổi 60, còn Type trong suốt 20 năm sau đó sống trong nỗi nhớ về Tharn day dứt không nguôi. Mỗi ngày, Type đều đi ngang qua những nơi mà khi Tharn còn sống, cả hai đã đi qua. 

Phim đam mỹ hot nhất Thái Lan hé lộ phần 2: tiểu tam lộng hành, đoạn kết đầy nước mắt-5
Phần ngoại truyện được khán giả mong mỏi thực hiện cùng phần 2

Tuy nhiên Type không hề cảm giác cô đơn, bởi linh hồn của Tharn vẫn luôn bên cạnh. Rồi một ngày nọ, Type năm 80 tuổi đi ra đường và đột quỵ… Linh hồn của Tharn đã cầu xin những người đi đường cứu Type, nhưng không một ai nhìn thấy Tharn cả.

Type đã nói những lời cuối với Tharn là không sao đâu, cuối cùng họ có thể gặp nhau rồi. Cái chết là đoàn tụ, là giải thoát cho Type khỏi sự trống vắng và cô đơn trong 20 năm đó. 

Phim đam mỹ hot nhất Thái Lan hé lộ phần 2: tiểu tam lộng hành, đoạn kết đầy nước mắt-6
Phần ngoại truyện có thể chứng tỏ diễn xuất của 2 diễn viên chính, cũng như tình tiết cảm động, đầy nước mắt

Nhiều fan cho rằng, phần ngoại truyện mới là kết cục thật sự của quyển cuối. Nếu Mew Suppasit (vai Tharn) và Gulf Kanawut (vai Type) có thể diễn phần ngoại truyện này, chắc chắn diễn xuất của họ sẽ gây xúc động nơi khán giả.

Tuy vẫn chưa biết tác giả MAME có tính chuyển thể phần ngoại truyện này hay không, nhưng cũng đáng để khán giả trông đợi ở phần 2. 

Mew - Gulf ở ngoài phim giả tình thật, vô phim không cần diễn nữa

Việc Mew và Gulf “phim giả tình thật” ngoài đời, dù họ không thừa nhận, chỉ nói là “anh em yêu thương nhau”, thì fan đều biết rõ mười mươi. Chưa kể dàn bạn diễn đóng chung trong TharnType phần 1 đều trực tiếp xác nhận, rằng “họ là người yêu”, “họ là vợ chồng lâu rồi”… 

Ngoài ra thái độ và cách đối xử của Mew Gulf trong 2 tháng gần đây, thực sự là như hai người đang yêu nhau. 

Phim đam mỹ hot nhất Thái Lan hé lộ phần 2: tiểu tam lộng hành, đoạn kết đầy nước mắt-7
Những hình ảnh thân mật của Mew Gulf và bạn bè xác nhận đã phần nào nói lên quan hệ của họ ngoài đời

Khán giả thực sự phấn khích khi có phần 2, bởi lúc này Mew Gulf không cần phải “diễn”, mà họ chính là 2 người yêu nhau thực sự. Tình cảm của Tharn và Type ở tuổi 25 cũng sẽ được tái hiện chân thật, khi Mew năm nay 29 và Gulf 23, cũng ngang ngang độ tuổi, thay vì phải “cưa sừng làm nghé” đóng sinh viên nữa.

Những cảnh hôn được dự đoán sẽ “thật” hơn cả phần 1, cũng như những cảnh tình cảm ôm ấp sẽ là “Mew Gulf” thực sự, chứ không còn đơn thuần là “Tharn Type” nữa.

Phim đam mỹ hot nhất Thái Lan hé lộ phần 2: tiểu tam lộng hành, đoạn kết đầy nước mắt-8
“Phim giả tình thật” từ phần 1 sẽ làm cho các cảnh tình cảm trong phần 2 chân thật hơn


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tharntype-the-series-2-tieu-tam-long-hanh-doan-ket-nuoc-mat-n-215778.html

đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ