Tập cuối Hotel Del Luna vừa hết nhưng chiếc áo 'chị Nguyệt' mới bắt đầu hot để mặc đi chơi Trung thu đây!

Kể cả bạn chưa từng xem tập nào của Hotel Del Luna thì cũng không sao bởi chiếc áo phông đơn giản có hình mặt trăng phát sáng này đang trở thành item hot nhất mùa Trung thu.

Tập cuối của Hotel Del Luna vừa được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) trên kênh truyền hình tvN. Phim đã thực sự tạo nên một cơn sốt không nhỏ và chắc chắn IU là một trong những nhân tố mang đến nhiều cảm xúc nhất trong phim.

Cũng vì tình cảm dành cho bà chủ khách sạn ma quái mà các shop online (vâng, chính xác là những con người bắt trend nhanh nhất vũ trụ ấy đấy) đã giúp cho các fan của bộ phim này tiếp tục ủng hộ một cách hết sức hợp tình hợp lý bằng việc rao bán: "áo Chị Nguyệt".

Tập cuối Hotel Del Luna vừa hết nhưng chiếc áo chị Nguyệt mới bắt đầu hot để mặc đi chơi Trung thu đây!-1Tập cuối Hotel Del Luna vừa hết nhưng chiếc áo chị Nguyệt mới bắt đầu hot để mặc đi chơi Trung thu đây!-2Tập cuối Hotel Del Luna vừa hết nhưng chiếc áo chị Nguyệt mới bắt đầu hot để mặc đi chơi Trung thu đây!-3Tập cuối Hotel Del Luna vừa hết nhưng chiếc áo chị Nguyệt mới bắt đầu hot để mặc đi chơi Trung thu đây!-4Tập cuối Hotel Del Luna vừa hết nhưng chiếc áo chị Nguyệt mới bắt đầu hot để mặc đi chơi Trung thu đây!-5
Chỉ từ 150-250k là bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo phông có hình mặt trăng dạ quang nổi bần bật rồi.

Tập cuối Hotel Del Luna vừa hết nhưng chiếc áo chị Nguyệt mới bắt đầu hot để mặc đi chơi Trung thu đây!-6
Với dáng oversized, các cô nàng có thể giấu dáng cực kỳ hiệu quả trong chiếc áo phông basic này.

Tập cuối Hotel Del Luna vừa hết nhưng chiếc áo chị Nguyệt mới bắt đầu hot để mặc đi chơi Trung thu đây!-7
Còn trang phục nào đi chơi Trung Thu chuẩn hơn là áo mặt trăng cơ chứ?

Tập cuối Hotel Del Luna vừa hết nhưng chiếc áo chị Nguyệt mới bắt đầu hot để mặc đi chơi Trung thu đây!-8
Mà dù có không phải là Trung Thu đi chăng nữa thì ít ra các cô gái cũng có thể mặc chiếc áo này vào bất cứ dịp nào mà không sợ lỗi mốt.

Tập cuối Hotel Del Luna vừa hết nhưng chiếc áo chị Nguyệt mới bắt đầu hot để mặc đi chơi Trung thu đây!-9
Tuỳ vào các shop online có nhập hàng sẵn hay phải đợi order, nếu muốn có áo diện Trung Thu thì nên cân nhắc đặt hàng ngay từ giờ đi kẻo trễ!

Tập cuối Hotel Del Luna vừa hết nhưng chiếc áo chị Nguyệt mới bắt đầu hot để mặc đi chơi Trung thu đây!-10

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotel-del-luna-tap-cuoi-vua-het-ao-chi-nguyet-hot-trung-thu-n-194841.html

Hotel Del Luna Tết Trung Thu

Tin tức mới nhất