Hotgirl bán dâm kể chuyện yêu nam thần 'Thượng ẩn' Hoàng Cảnh Du

Quách Mỹ Mỹ - hotgirl bị bắt về tội bán dâm và đánh bạc cho hay, cô và Hoàng Cảnh Du từng có khoảng thời gian hẹn hò.

Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, hotgirl tai tiếng một thời Quách Mỹ Mỹ bất ngờ tiết lộ cô và nam diễn viên Hoàng Cảnh Du từng có một thời gian yêu đương.

Quách Mỹ Mỹ cho biết, cô quen biết và hẹn hò với tài tử họ Hoàng vào năm 2014, khi ấy anh vẫn chỉ là một người mẫu vô danh. Trong khoảng thời gian đó, Mỹ Mỹ đã giúp đỡ, hỗ trợ tiền bạc cho Hoàng Cảnh Du. Cô cũng hứa hẹn sẽ tung ảnh bằng chứng ngay khi về tới Bắc Kinh.

Hotgirl bán dâm kể chuyện yêu nam thần Thượng ẩn Hoàng Cảnh Du-1
Hoàng Cảnh Du vốn là ngôi sao vướng nhiều tai tiếng, chính vì vậy nhiều khán giả bày tỏ không mấy bất ngờ nếu đây là sự thật.

Vào năm 2012, Quách Mỹ Mỹ là một trong những hotgirl hàng đầu của Trung Quốc. Cô còn tự nhận mình là Tổng giám đốc Thương mại Hội Chữ Thập Đỏ Trung Quốc và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống vương giả, xa hoa trên mạng xã hội. 

Hotgirl bán dâm kể chuyện yêu nam thần Thượng ẩn Hoàng Cảnh Du-2

Có nhiều tin đồn cho rằng Quách Mỹ Mỹ là người có mối quan hệ đặc biệt với các đại gia, bởi không ai rõ cô xuất thân từ đâu hay công việc là gì để có thể sở hữu khối tài sản lớn như vậy.

Đến tháng 7/2014, Quách Mỹ Mỹ bị cảnh sát bắt giữ vì là một mắt xích trong đường dây cá độ bất hợp pháp. Ngoài ra, cùng với tội danh bán dâm, Quách Mỹ Mỹ phải chịu mức án 5 năm tù giam.

Hotgirl bán dâm kể chuyện yêu nam thần Thượng ẩn Hoàng Cảnh Du-3

Ngay sau khi cô tiết lộ việc hẹn hò Hoàng Cảnh Du, phòng làm việc của nam diễn viên đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, đồng thời nhờ pháp luật xử lý tội danh bôi nhọ, phỉ báng. 

Hotgirl bán dâm kể chuyện yêu nam thần Thượng ẩn Hoàng Cảnh Du-4

Về phía Hoàng Cảnh Du, anh sinh năm 1992, nổi lên sau khi tham gia bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn. Khi sự nghiệp rộng mở, nam diễn viên bị vợ cũ Vương Vũ Hinh tố cáo bạo hành và ngoại tình. Thậm chí tháng 5 vừa qua, Vương Vũ Hinh đã tử tự nhưng không thành do bị người hâm mộ Hoàng Cảnh Du chửi bới trên mạng xã hội.

Dù scandal bủa vây, Hoàng Cảnh Du vẫn liên tục được tham gia các tác phẩm lớn, tạo nhiều tiếng vang. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-ban-dam-tiet-lo-tung-yeu-hoang-canh-du-n-231567.html

Hoàng Cảnh Du

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao