Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đi khám bệnh giữa thông tin vợ cũ của 'bạn trai tin đồn' Hoàng Cảnh Du tự tử

Do lịch trình làm việc quá dày đặc nên Địch Lệ Nhiệt Ba đã gầy hơn rất nhiều so với trước đây.

Mới đây, các tay săn ảnh đã chụp được hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba cùng trợ lý đến bệnh viện khám bệnh. Theo quan sát, Địch Lệ Nhiệt Ba trông khá mệt mỏi.

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gầy đi khá nhiều so với trước đây do lịch trình dày đặc. Trong một sự kiện gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khá gầy gò và thiếu sức sống.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đi khám bệnh giữa thông tin vợ cũ của bạn trai tin đồn Hoàng Cảnh Du tự tử-1Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đi khám bệnh giữa thông tin vợ cũ của bạn trai tin đồn Hoàng Cảnh Du tự tử-2Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đi khám bệnh giữa thông tin vợ cũ của bạn trai tin đồn Hoàng Cảnh Du tự tử-3

Trong những hình ảnh chưa can thiệp chỉnh sửa photoshop, Địch Lệ Nhiệt Ba lộ rõ dấu hiệu của sự lão hóa sớm.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đi khám bệnh giữa thông tin vợ cũ của bạn trai tin đồn Hoàng Cảnh Du tự tử-4
Hình ảnh gây xôn xao dư luận của Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều ngày trước.

Mới đây, bạn trai tin đồn của Địch Lệ Nhiệt Ba là Hoàng Cảnh Du cũng vướng vào lùm xùm sau khi vợ cũ của anh là Vương Vũ Hinh tự tử nhưng may mắn được cứu sống.

Trước đó, hàn loạt bằng chứng cho thấy Vương Vũ Hinh bị Hoàng Cảnh Du bạo hành, ngoại tình đã được cư dân mạng tung ra. Tuy nhiên, phía Hoàng Cảnh Du đã lên tiếng phủ nhận và có vẻ như sự nghiệp của nam tài tử Thượng Ẩn không mấy bị ảnh hưởng.

Về mối quan hệ của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn là đề tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sina đăng loạt bằng chứng cả hai thân mật ở đoàn làm phim.

Ngoài ra, có bằng chứng Hoàng Cảnh Du nghỉ ngơi trong xe chuyên dụng của Địch Lệ Nhiệt Ba, thậm chí người đẹp từng qua đêm ở nhà nam nghệ sĩ này.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/dich-le-nhiet-ba-lo-anh-di-kham-benh-giua-thong-tin-vo-cu-cua-ban-trai-tin-don-hoang-canh-du-tu-tu-22202018514515558.htm

Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất