Hotgirl đình đám đăng ảnh lên mạng đẹp long lanh, nhan sắc thật hé lộ khiến ai nấy giật mình

Chỉ vì sở thích sống ảo nên khi nhan sắc thật bị lộ, nhân vật nữ chính dưới đây khiến nhiều người thất vọng.

Vài ngày trở lại đây, hình ảnh nhan sắc đời thực của nàng hot girl Trung Quốc có biệt danh Quả Tử Tạng (sinh năm 2001, đến từ Quảng Đông) đang được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn.

Trên trang cá nhân, cô nàng khoe vẻ đẹp không góc chết với đôi chân dài miên man và thân hình mảnh mai khi tham dự sự kiện thời trang Sneaker Con ở Thượng Hải.

Hotgirl đình đám đăng ảnh lên mạng đẹp long lanh, nhan sắc thật hé lộ khiến ai nấy giật mình-1
Gái xinh gây xôn xao khi ảnh tự đăng chân dài mét mốt, ảnh bị lộ chân mét mốt chia đôi.

Thế nhưng sau đó ít lâu, cũng chính tại sự kiện này, một người đi đường đã đăng tải bức ảnh chân thực chưa qua photoshop của Tử Tạng khiến nhiều người thất vọng.

Cụ thể, ở đời thực, gái xinh này có chiều cao khiêm tốn, vóc dáng thô và đôi chân chả khác nào cột đình. Đặc biệt, bộ quần áo 10X diện trông cũng khá quê, chứ không xịn sò như bộ cánh mà cô đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa phần cảm thấy thất vọng sau khi xem ảnh.

Hotgirl đình đám đăng ảnh lên mạng đẹp long lanh, nhan sắc thật hé lộ khiến ai nấy giật mình-2
Hotgirl đình đám đăng ảnh lên mạng đẹp long lanh, nhan sắc thật hé lộ khiến ai nấy giật mình-3
Ảnh đời thường của hot girl SN 2001.

"Đó là 2 người khác nhau chứ đâu phải một. Nhìn nền đất bị photoshop đến mức biến dạng kìa", "Tôi hy vọng bạn sẽ cho fans nhìn ảnh gốc khi đăng tải ảnh lên mạng để mọi người đỡ sốc",... là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, cũng có một vài người lên tiếng bênh vực. Họ cho rằng là con gái ai chả muốn xinh đẹp trong mắt người đối diện nên hy vọng mọi người không nên có phản hồi tiêu cực.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-dinh-dam-lo-anh-doi-that-khien-ai-nay-het-hon-n-192379.html

sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất